(So guyz kamusta ung last chapters nakahinga ba kayo.. Hehhee.. Jk lng un syempre...)
Ngayon back in normal na. Namn tayo puro digmaan na namn tayo mga bess...
Hope you enjoy this chapter...
Dahil sa mga nangyari ay hindi natuloy ang una nilang plano laban sa mga hathor..
Kaya ngayon nagpatawag muli ng pulong Hara ng Lireo na si Amihan...
Pagkarating lahat ng mga pinuno ay nag umpisa na sila ng pagpupuling...
Ilang oras ang lumipas ay natapos na rin silang mag puling...
Hindi na nila isinama sa pulong sila Alexandra, Mira Lira at Kahlil..
Pumasok na si Danaya sa kanilang silid nila Aquil...
Simula kasi ng sila'y nagkabalikan ni Aquil ay iisa na sila ng silid na tinutulugan....
Naabutan nya na nandoon si Alexandra na natutulog...
Nagising ito nang dahil sa oagbukas ng pinto...
Yna naririto ka na pla... Sabi ni AlexnDra pafka gising...
Tumabi namn si Danaya sa kanyang anak...
Katatapos lamang naming mag-pulong.... Sabi ni Danaya..
Maari po ba akong sumama?? Tanong ni alexandra.. Dahil alam nya na may digmaang magagamap sa pagitan ng Kabutihan at Kasamaa..
Bagi pa sagutin ni Danaya ang katanungan ng anak ay naunahan na siya ni Aquil...
Hindi maari anak... Baka mapahamak ka pa... Lubhang mapanganib ...sagot ni Aquil...
Tama ang iyong Ama.... Pagsangayon ni Danaya sa simabi ni Aquil...
Pero Yna.. Nais ko ring tumulong.. Para saan pa na naging Sang'Gre kami kung di nyo naman kami pinapahintulutan na tumulong sa inyo.. Malungkot na katwiran
Ni AlexNdra...Anak... Si Aquil...
Yna payagan nyo na ako.. Pangako mag-iingat ako... Pangako ni Alexandra..
Nagkatinginan namn si Aquil at Danaya...
Tunay ngang anak ka ni Danaya... Nakikita ko sa iyo ang iyong Yna... May katapangan ka rin katulad ni Danya... Sabi ni Aquil na napanguti na lng si Alexandta...
Sige na pumapayag na kami.. Kaya maghanda ka bago kumagat ang dilim dahil sasalakay tayo sa Hathoria... Napagpasyahan namin na kayo na lng ni Kahlil ang isama... Sabi ni Danaya...
Opo Yna pangako magiingat kami ni Kahlil... Sagot ni Alexandra...
Bago kumagat ang dilim ay handang-handa na ang lahat..
Hinihintay na lng nila ang hudyat nv Rryna na pupunta sila sa Hathoria...
Nang dumating si Amihan ay umalis na sila...
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
General FictionSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...