Pagliligtas

87 4 0
                                    

Avisala!











Danaya's P.O.V.
Ngayon ay pupunta kami sa Etehria para bawiin si Alexndra..

Kasama ko si Amihan,Pirena at Alena..

At ibang mga kawal ay ang magtatakas kay Alexandra habang nililinlang namin si Avria..

Mga kawal tayo na!sabi ko..

Ngayon ay nasa Etwhria na kami..

Mga kawla alam nyo na ang inyong mga gagawin..sige na puntahan nyo na si Alexanfra..sabi ni Pirena..

Ngayon ay papunta na kami sa bulwagan..

Mga Diwata..nagbago na ba ang inyong mga isip??nakangising tanong ni Avria..

















Alexandra's P.o.V.
Nagisig ako nang may narinig akong naglalaban sa lbas...

May Encantado o Emcamtada ba dyan??tanong ko...

Nagulat ako nang bihlang pumasok si Muros at Ama..

Muros a,magkapang abay kog tawga s akanila..

Aga dnamn akong niyakap ni Ama..

Mabuti at auos ka lamang...sabi ni Ama..

Ako pa b??Ngunit kauting galos lamang ang aking natamo...Ngunit ang isa ay malalim...sabi ko..

Mashna kalagan mo na siya baka may makakita pa sa atin at mag sumbong..kailangan pa nating punatahan sila Hara Alena..sabi ni Muros..

Oo nga pla..sabi ni Ama at tinatanggal nya ang pagkakagapos sa akin...

Ngunit ayaw matnggal nito..

Pashnea!balit ayaw??sabi ni Ama..

Pakiramdam ko ay may masamang Encantasyon ang ginamit na pang gapos kay Alexandra ,Mashna..sabi ni Muros..

Alexandra,Babalikan kita pangako...sabi ji Ama..

Sige Ama.sagot ko

Muros magpalit ka nang iyong kasutan magpalit ka nang kasuotang pang Eyehrian..Para mabantayan mo si Alexandra.....sabi ni Ama kay Muroa..

Masusunod Mashna...sabi pa ni Muros..

At umalis na si Ama at si Muros namn ay nagpapakit nang kanyang kasuoyan bilang isang kawal na Etehrian...

Mahal na Snag'Grr ang tagal ni Mashna..sabi ji Muroa..

Maghintay na lamang tayo...sabi ni Ko..














Aquil's P.o.v.
Ngayon ay papunta na ako s amga Sang'Gre para sabihin na may Encanyasyon ang kadenang hinamit kay Alexandra..

May nakita akong paparating kaya namn nagtago ako...

Nang umalis na ito ay nagpatuloy na ako s apagtakbo ..

Sa wakas ay narito na ako..naabutan ko sipang nagpupulong....

Ibibigay ko lamang siya kapag lahat nang aking hinihingi ay ibobigay ninyo..kung isa lamang ang ibibigay niyo ay ibibigay oo siya sa inyo na wlang buhay!sabi ni Avria..

Lumapit namn aoo kay Hara Amihan...

Hara May Encantasyon ang hinamit na kadenan. panggapos kay Alexandra kaya hindi namin siya makalagan..pabulong kong sabi..

Pashnea!ahina nyang sabi..

Binulingan namn nya si Pirena hanggang sa makaraying ito kay Fanaya..

Ano anh intong pinagbubilungan!?!pasigaw na tanong ni Avria..

Wla lamang ito...Sahot ni Hara Alena..



Ohjh..mukang hindi pa nipa maililigtas si Alexandra..

Makakawla pa ba si Alexandra??

Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon