Paglimot ni Alena kay Aquil

537 31 13
                                    

Nagising na sila Danaya at Pirena...

Agad na bumangon ang Dalawa..

Dese Avisala Edea.. Avisala eshma dahil dito mo ako pinatulog... Sabi ni Danaya...

Wlang anuman Danaya... Sahot ni Pirena...

Magbihis ka na para makapag agahan na tayo... Aya ni Pirena..

Tumango lng si Danaya at lumabas na sa silid ni Pirena at pumunta sa silid nila ni Qquil...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Naabutan ni Danaya na natutulog pa ang kanyang mag-ama... Kaya namn pinagmasdan nya muna at pagkatapos ay tinabihan nya...

Ang sarap namn ng tulog nang mag-ama ko... Sabi ni Danaya...

Nagising namn si Aquil at Alexandra... Kinusot ni Alexandra ang kanyanh mga mata bago pa man tuluyang idilat ang kanyang mga mata...

Mahal ko... Ang aga mo namng nagising... Sabi ni Aquil..

Nagising lng talaga ako mAhal ko.... Sabi ni Danaya...

Ehem! Nandito po ako... Sabi ni Alexandra...

Tumawa na lng si Danaya at Aquil sa sinabi ni Alexandra...

Tayo na at mag-almusal... Magbihis ka na Alexandra... Utos ni Danaya...

Sige po Yna... Pagsanagon namn ni Alexandra...

Pagkatapos mag-bihis ay kumain na sila ng almusal...

Pagkatapos mag almusal ay pumunta si Danaya sa silid ni Amihan kung nakausap nya na si Alrna...

Avisala.. Edea... Bati ni Danaya...

Nakausop mo na ba si Alena?? Tanonng ni Danaya...

Hindi pa Danaya pero may isang oaraan para makalimutan ni Alena na minahak nya si Aquil.. Sabi ni Amihan..

Ano namn ito Edea?? Tanong ni Danaya...

Samahan mo ako sa kamara ng mga Brilyante... Sabi ni Amihan..

Umalis na ang dalawa at pumunta roon...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Pagpasok nila sa loob ay pinuntahan agad nila ang tungkod ng pagkalimot...

Ito Danaya... Yan ang gagamitin natin para mawala sa alaala ni Alena na minahal nya si Aquil... Sabi ni Amihan...

Tumango na lng si Danaya..

Kinuhan na nila ito at pumunta sa silid ni Alena...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Avisala Alena... Bati ni Danaya...

Anong maipaglilingkod ko sainyo Hara Amihan??tanong ni Alena..

Kailangan mo ng malimutan ang lahat ng alam mo sa pag iibigan nyo ni Aquil.. Dugtong pa ni Danaya..

Itinaas namn ni Amihan ang tungkof ng pagkalimot at umilaw ito na dahilan para masilaw si Alena...

Simula sa araw na ito ay makakalimutan mo na minahal mo si Aquil... Sabi ni Amihan at nawala na ang liwanag at itinago nya na ito sa likursn nya...

Avisala Edea at Danaya... Anong maipaglilingkod ko sa inyong dalawa. .sabi ni Alena na para bang wlang nangyari...

Wla Alena.. Sagot ni Danaya..

Umalis na ang dalawa at nagkangitioan sila...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sorry guyz dahil ngayon lng me nag UD nag recollection pa ka si kami kaya ngayon lng.. Tsaka mas mass pang ginanap..

Sasay na bang muli sila Danaya... Ngayong hindi na naalala ni Alena ang pagmamahal nya kay Aquil??

Tnx..

Coments
   And
   Vote

Maya ulit or bukas...


Yow guyz!!

Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon