Guyz ipapassforward ko na yong Story na to...
this time ihahatid na ng mga kawal sila Alira at Aliah sa puno ng Asnamon kasama si Danaya....
Bago umalis ay binalaan nya muna si Danaya
Tamdaan mo Danaya babalik at babalik kami dito ni Aliah.. Babawiin namin sa iyo si Aquil!! Galit na sabi ni Alira
Hindi na lng pinansin ni Danaya ang babala ni Alira...
Pagkapasok sa puno ng Asnamon nila Alira ay siniguro muna nilang wala na ito at maayos na naihatid ng mga kawal..pagkabalik ng mga kawal ay sinarado na nila ang lagusan at umalis na...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Nakita nya si Alexandra at Aquil masayang naghahabulan kahit na malaki na si Alexandra...
Nakaka-inggit namn ang mag-ama ko...kunwaring nagtatampong sabi ni Danaya...
Yna... Sabi ni Alexandra...
Danaya, Nariyan ka pla... Sabi namn ni Aquil...
Ama diba doon kayo matutulog sa aming silid ni Yna... Pinangako mo sakin yan kanina... Sabi ni Alexandra...
Oo anak... Sagot ni Aquil...
Ano ba, kayong dalawa na lng ang nagusap... Nagtatampong sabi ni Danaya...
Ay nagtampo pa ang iyong Yna... Sabi ni Aquil..
Halina kayo dito na mayakap ko kayo... Matagal na rin ang panahon na lumipas na hindi ko kayo nayayakap... Sabi ni Aquil...
Lumapit ang dalawa at nagyakapan silang tatlo...
Kay sarap nilang tignan diba Alena... Sabi ni Amihan kay Alena at Pirena habang pinapanood ang pagyayakapan nila Alexandra...
Isa silang halimbawa nang isang pamilya.. Sana magkaroon din tayo ng kanya-kanyang pamilya... Sabi namn ni Pirena...
Tama ka dyan Edea... Pagsangayon ni Alena...
Kayo ba Amihan... Kamusta na kayo ng Rama Ybrahim... Pang-aasar ni Alena... (A/N:ok na po sila about kay Amihan at Ybrahim.. Hindi na po galit si Alena)
Alena... Saway ni Amihan..
Amihan huwag nga kaung maingay baka makita pa tayo nila Danaya... Saway ni Pirena...
Umalis na ang tatlong magkakapatid...
Yna, Ama maari ba tayong mamasyal sa may batis ng Adamya?? Tanong ni Alexandra sa mga magulang nya...
Oo namn.. Sabay na sagot ni Aquil at Danaya... (A/N; kailangan sabay talaga sa pagsagot...)
Maghanda na tayo para makauwi din tayo bago magdilim... Sabi ni Aquil...
Naghanda na sila Aquil..Nagdala sila na karagdagang kasuotan dahil alam nilang mag-aayang maligo ilog ang kanilang anak...
Pagktapos mag-ayos ay umalis na sila papunta roon...
At hindi nga sila nagkamali nagaya nga ito...
Masayang masaya silang tatlo.. Sa wakas ay nabuo rin ang pamilyang gusto ni Alexandra...
Para sa kanya ay yoon ang pinakamasayang araw...
Ohhh... Diba nung nawala ung pesteng mag ina sumaya sila...
Sana latuloy lng silang ganyan..
Patuloy na ba ang kanilang kasiyahan??
Makakabalik pa ba ang mag-inang Alira at Aliah?? (A/N:sana wag na diba... Manggugulo pa un ehhh... Eepal)
So guyz yan muna siguro mamaya ulit....
Tnx for Reading, Voting and Commenting....
Love You Guyz
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
General FictionSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...