GuyZ sorry kung ngaun lng nakapag update... Masyado na kasing busy sa School ehh.. Madaming projects na binibigay...
Pero sana magustuhan niyo tong chapter na ito...
Tnx din sa pag vote at pag comment..
Mga kawal hanapin ninyo sina Danaya sa buong palasyo.
Utos ni Amihan sa mga kawal..
Masusunod Mahalna Reyna..
Tugon ng kawal..
Hinanap ng mga kawal sina Danaya at Alexandra sa buong palasyo ngunit hindi nila ito mahanap...
Kaya't napagpasyahan na ni Amihan na sila na mismo ang humanap sa kanilang kapatid at hadia...
Danaya!! Alexandra!! Sigaw ni Aquil..
Mahal na Reyna nasaan na kaya ang aking abak anak at si Sang'Gre Danaya?? Si Aquil.
Tara hanapin pa natin sya. Si Amihan.
Nakakitasila ng mga Bandido at agad silang lumapit dito upang itanong kung nakita nila si Alexandra at Danaya..
Avisala Mga Bandido... Bati niAmihan...
Avisala Mahal na Reyna.. Ano po ang maipaglilingkod namin sa inyo.???Bati at tanong ng isangBandido...
Hinahanap namin ang aking kapatid na si Danaya at aking hadia na si Alexandra... Si Amihan..
Nakita nyo ba sila?? Tanong ni Amihan..
Agape Ave Mahalna Reyna ngunit hindi po namin nakikita ang mga Sang'Gre... Sagot ng Isang Bandido.
Avisala Eshma.. Si Amihan..
Wlang anuman Mahal na Reyna.. Si Bandido..
Umalis na ang mga bandido at naiwan sila Amihan...
Nasaan na kaya ang aking kapatid?? Tanong ni Amihan..
Wag kang mag-alala Amihan mahahanap din natin si Danaya at Alexandra... Sabi ni Alena..
.
.
..
.
Sa Mundo ng mga Tao
Alexandra,Danaya kakain na bumaba na kayo dito!! Sigaw ni Rael...Agad namn bumaba ang dalawa upang kumain..
Umupo na kayo.. Si Enuo..
Avisala Eshma Ama at pinatuloy mo kami dito... Pagpapasalamat ni Danaya..
Wlanganuman anak... Sino ba namangg ama ang hindi matitiis ang kanyang anak... Sabi ni Enuo.
Sabay-sabay silang kumain.. At nang matapos silang kumain ay inaya ni Enuo ang mag ina na ipasyal sila......
Alexandra, Danaya maari ba tayong mamasyal??? Tanong ni Enuo..
Saan po tayo pupunta Ilo(Lolo)???Tanong ni Alexandra..
Basta... Pagkatapos niyong magbihis bumaba na kayo dito at aalis na tayo.... Sabi ni Enuo sa Dalawa.
Gagamit po ba tayo ng Evictus?? TANONG ULI NI ALEXANDRA...
Hindi Alexandra. Sagot ni Enuo....
AHH Sige po magbibihis na po ako..
Umakyat na si Alexandra upang magbihis habang si Danaya namn ay naiwan...
Anak kailan ba kayo babalik ng Encantadia? Tanong ni Enuo...
Hindi ko pa alam ama... Sagot ni Danaya..
Paano kung hinahanap ka nila... Si Enuo..
Hindi ki alam..
Pero mas gusto ko munang hindi makita ang aking kapatid... Si Danaya..
Ilo, Ada tapos na po akong magbihis.... Sigaw ni Alexandra...
Tara na upang maaga tayong makauwi... Si Enuo..
Lumabas na sila at sumakay sa sasakyan..
Una silang pumunta sa Mall upang makabili ng damit ni Alexandra at Danaya..
Bumaba na sila at pumasok na sa Mall...
Napaka-daming tao dito. Sabi ni Alexandra..
Ganito talaga dito Alexandra ...dahil dito sila bumibili ng kanilang mga kasuotan at pagkain... Sabi ni Enuo...
Namili sila ng mgadamit at lumabas na upang pumunta sa isang Park ..
Tuwang-tuwa si Alexandradahil unang beses nya pa lamangna makapunta sa ganoong lugar...
Pagkatapos mamasyal ay napag pasyahan na nilang umuwi upang makapag-pahinga na....
.
.
.
..
.
.
Sa Lireo
Danaya, Alexandra nasaan na ba kayo??tanobg ni Amihan sa Hangin..Bakit hindi manlang kayo nagpaalam sa amin ni Alena..
Bigla namng dumating si Aleba..
Alena nariyan ka pla... Sabi ni Amihan..
Nais ko lamang makalanghap nang sariwang hangin Amihan... Si Alena..
Nasaanna kaya sila Danaya??? Tanong ni Amihan..
Sana'ynasa ligtas na flugar sila... Dugtonh pa nito..
Sana nga Amihan.... Sabi ni Alena upang maging komportable ang pakiramdam ni Amihan....
.
.
.
.Sorry guyz for short update may gagawin pa kasi ako ehhh kaya short lng muna...
Pero i will do my best para ma update agad agad...
Masyado yalaga akong busy...
And sorry for wrong spellings..
Ang official hashtag natin ngayon ay #EncantadiaPagluluksa..
Tnx guyz
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
General FictionSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...