Thrids Person's P.O.v.
Kinuha na nang mga Retre si Alexandra dahilan para lalong umiyak si Danaya...Aquil'sP.O.V.
Hindi pa rin ako makapaniwala na mamatay si Alexandra..Nilapitan ko aga dsi Danaya..
Tama na Mahal Ko...sabi ko s akanya at niyakap sya..
Iyak pa rin nang iyak si Danaya kahit anong gawin ko..
Tayo na sa ating silid at magpahinga ka na..sabi ko s akanya at inalalayan siya papunta sa silid namin...
Avisala Eshma Mahal Ko..sabi noya sakin at jiyakap ako..
Niyakap ko din siya..
Mauna na ako,magpahinga ka muna dito,babalik ako..sabi ko s akanya tsaka hinalikansa mga labi niya..
Avria's P.O.V.
Batid kong nagluluksa ngayon ang Fiwata sa pagkamatay nang isa sa mga Sang'Gre..Mahal na Hara....Batid mong nagluluksa ang mga Fiwata..Hindi ba ito ang tamang pagkakataon para aipa lusubin??sabi sa alin ni Andora...
Tama siya Mahal na Hara...pag-sang-ayon si Asval a kanipa...
Ihanda ninyo ang Hulbo dahil sisigod tayo sa Lireo...sabi ko sa kanipa at naghanda na sila..
Dumatong namm bigla si Bathaluman Etwhr..
Mahal na Bathaluman...sabi ko..
Mag iingat kayo Avria..binibigyan ko kayo nang bansbas na matalo ang Diwata...sabi noya..
Avisala Eshma bathaluman..sagot ko...
Mahal na Hara..agape aveh kung naabala ko kayo..ngunit nakahanda na po ang hilno..sabi sa alin ni Amarro..
Tayo na!sigaw ko..
Amihan's Pa.O.V.
Nansito ako ngayon sa Bulwagan dahil nagpupulong kami..May masang ibinubulong ang Hangin...bilong ko..
Mahal ko,anong nangyayari...tanong sakin ni Ybrahim..
Rama at Hara,may problema ba?mtanong ni Alena..
Alena maghanda kayo dahil may apparating na kaaway....sabi ko..
Mga Dama tawagin si Danaya!utos ni Alena..
Yumuko ang mgq dama tsaka unalis para sunduin si Damaya..
Mga Kawal estaawcru...sabi pa ni Alwna..
Myca samahan mo ang mga Sapirian sa emtrada para mag bantay...sabi ni Ybrahim..
Masusunod Rama..sabi ni Myca at uimukod at umalis sakto namng pagdating ni Danaya...
Anong nangyayari dito??Tanong ni Danaya nang biglang may lumitaw sa aming Jarapan...
Avisala!Estasectu..sabi no Ansora..
Nalita ko namng nangdilim ang paningin ni Danaya lalo pa na si Andora ang kumitil sa buhay ni Alexamdra...
pashnea!sinusuhod tayo ...sbai ni Alena..
Ybrahim samahan ninyo nila Muros at Aquil ang mga kwal labanan ninyo na ang kanolang hikbo at pati na rin sila Aaval....sabi oo..
Bihla namng dumatin sipa Lira at Mira..
Pashnea!anong ginagaw anang mga Etehrian dito??tanong ji Mira..
Ainusugod tayo!sabi niya..
Nagpalit pang digma na kami nipa Alena ..
Mira tulungan ninyo ang kawla..siga wni Pirena
.Kinakalaban nila Mira at Lira sipa Asval Lilasari Amarro at Amdora..
At kaharap namin si Avria..
Masaya ba kayo mga Fiwata dahip nalagasan kayo nang isa??nakangising tanong smain ni Avria..
Paahnea ka!!siagw ni Danaya...
Tumaw ana lng si Avria sa sinigaw ni Danaya...
Umatake si Pirena bigla pero kahit na mabilis ito'y naiwasan ji Avria ito...
At si Pirena ang tumilapon..
Pirena!sigaw ni Alena...
Hashna Mashna Lashna. Hasna Mashna Laaashna aaaaawhooooooo!!!si Alena at nakita kong nabibingi na si Avria..
Peeo angkamal i ako..
Hasna Mashna Laahna ,Hasna Mashna Lashna..bumagsak na lngn kami sa lupa..
.ang kapangyatihan nng yinig ay nagmula s amga Etehrian kaya hindi magagamit ito laban sa alon...sabi jiya...
Pashnea!siagw ni Danaya at sinugod niya ito...
Naglaban ang dalawa....
Nabitawan ni Danaya ang kanyang sandata kaya hidni siya nakalaban kay Avria pero ginamit niya ang kanyang Brilyante at tinira ito kay aveia...
Arghhh!nsiagw ni Avria..
Good Morning guyz..
Mamaya ulit or bukas ulit nang umaga..
Sorry bisy lgn taaga si Author...
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
Ficción GeneralSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...