Paumanhin Mashna... Sambit ni Alira at agad pumasok sa lanyang silid...
Bakit ganoon si Alira... Sambit ni Aquil sa kanyang isipan..
Aquil nahanap nyo na ba?? Tanong ni Pirena..
Paumanhin Mahal na Sang'Gre ngnit hindi pa rin nahahanap ang aming anak.. Sabi ni Aquil..
....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pumasok si Agane kasama ang ibang Hathor sa lihim na piitan upang ipiit ang isang Viller...Nagulat na lamang sya ng makita ang anak ng bunsong Sang'Gre na hinang-hina at napakalalim ng sugat, nakagapos rin ito.. Kaya namn sya ay nagtataka kung sino man ang gumawa nito..
Hathor ipatawag ang Hari... Utos ni Agane..
Ilang sandali ay dumating na si Hagorn..
Panginoon kayo po ba ang nagpiit dito sa anak ng bunsong Sang'Gre? Tanong agad ni Agane..
Hindi... Sagot ni Hahorn at napaisip sya bigla na maari nilang gamitin si Alexandra laban sa mga diwata..
Dalhin sya sa Hathoria at duon ipiit.. Mamaya bago kumagat ang dilim ay pupunta tayo sa Lireo.. Sambit ni Hahorn..
Pinakawalan ng mga Hathor si Alexandra at binuhat papuntang Hathoria at duon ipiniit...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si dAnaya ay hanggang ngaun ay hindi mapakali dahil hanggang ngaun ay hindi pa rin nila nahahanap si Alexandra...Anak kung nasaan ka man ngaun ay sana ligtas ka... Bulong ni Danaya sa hangin.
Tinitignan na lamang ni Alena ang bunsong kapatid... Nilapitan nya ito at niyakap..
Avisala Eshma Idea... Sambit ni Danaya...
Pinapagaan ko lamang ang iyong loob... Sabi namn ni Alena..
Buong maghapon na nilang hinahanap ang Sang'Gre pero hindi pa rin nila ito nahahanap habang sa Hathoria namn ay naghahanda sa pagpunta sa Lireo...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mga Hathor dalian nyo kunin na ang bihag at takpan ang mukha nito... Sambit ni Hagorn...Masusunod panginoon... Pagsangayon ng isang Hathor..
Umalis na ang ibang Hathor para kunin ang Sang'Gre at katulad ng inutos ni Hagorn ay tinakpan nila ang mukha nito ng Pulang tela para hindi makilala kung sino ito..
Hindi rin ginamot ni Hagorn ang sugat ni Alexandra at hinayaan lamang itong manghina...
Makalipas ang ilang sandali ay umalis na sila gamit ang Evictus papuntang Lireo..
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa punong bulwagan namn ang mga Sang'Gre ...Nang biglang dumating sila Hagorn at ang bihag nito na agad pinagtaka nila kung sino ito...
Hagorn anong ginagawa mo dito?? Matapang na tanong ni Pirena..
At sino yang bihag mo??Dugotng ni Alena...
Isa -isa lang mga Diwata... Natatawnag sabi ni Hagorn..
Baka pagka nakita nyo ang bihag ko ay magulat kayo... Natatawang aambit ni Hagorn..
Bakit sino ba siya?? Tanogn namn ni Ybrahim..
Bigla namng dumating si Danaya, Aquil at Alira...
Hagorn anong ginagawa mo dito?!?? Sigaw na tanong ni Danaya..
Si Alira namn ay walang imik... Pakiramdam nya ay parang kilala nya ang bihag nila Hagorn...
Mabuti at narito ka na Danaya... Sambit ni Hagor...
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
Fiksi UmumSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...