Sagutan ng Magkapatid

691 31 14
                                    

(Guyz sinasabi ko na sa inyo ng maaga na may scene ang DanRos dito at ang pagkakamabutihan ni Alexandra At Muros...

Salamat nga pla kay sa nagbigay ng Idea na to.. Di ko sya mamention ehhh...

Pero i know na mababasa mo to.. )
.
.
.

.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang dahil sa nangyari kay Alexandra ay hindi na nila muling pinapalapit si Aliah o si Alira man kay Alexandra... Naging mas maingat din sila lalo na kay Alexandra...

At dahil sa nangyari na iyon pati si Danaya ay umiiwas na rin kay Aquil..

Nakita nya na umiiyak ang kanyang anak sa mga pangyayari... Alam niyang gusto nang makasama ni Alexandra ang kanyang Ama..

Gustohin man nyang sa kanila ituon ang oras ni Aquil pero hindi maari...

Matagal nga siyang nawala dahil pati pagmamahal ni Aquil ay hindi nya nararamdamang muli...

Para sa ikakabuti nang lahat ay umiiwas na lng sya...

Sa tuwing magpupulong ay hindi nya ito tinitignan...

Sa tuwing magkakasalubong ay parang wlang nakakikita...

Si Alexandra namn ay nangungunlila sa kanyang Ama...

Buti na lamang at nariyan si Muros na dinadamayan ang anak ni Danaya. ...

Natutuwa si Danaya dahil kapag kasama ni Alexandra si Mashna Muros ay lagi nakangiti ang kanyang anak...

Ipinasyal ni Muros si Alexandra sa buong Encantadia...

Masayang masaya si Alexandra dahil kahit wlang Amang nagmamahal sa kanya ay laging nariyan si Muros na inaalgaan sya at pinoprotektahan...

Minsan nga naisip nya na siguro kung si Muros ang naging Ama nya ay mas masaya...

Ngayon nga lng na hindi nya Ama ay natutuwa na sya... Paano pa kaya kung Ama nyang tunay si Muros....

Mashna, Ako'y inaantok na...sabi ni Alexandra kay Muros...

Nais mo na bang bumalik sa Lireo??tanong ni Muros...

Oo....sagot ni Alexandra. .

Hindi na kinaya pa ni Alexandra ang kanyang antok kaya namn nakatulig na ito sa mga bisig ni Muros....

Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon