Third Person's P.o.V.
Hanggang ngayon ay hinahanap pa rin nang mga Diwat,SapirYAn at mga Hathor si Alexandra...Alena's P.O.v.
Hanggang ngayon ay hindi pa rin nila nahahanp ang aking Hadia..Pakiramdam ko ay isa lamang ang may kagagawan niti..
Danaya,sa yingin ko ay bihag nang mga Etherian si Alexandra..sabi ko sa kanya..
Yan din ang nas aisip ko Hara...sagot ni Danaya..
Napaisip na lamabg kaming dalawa kung nandoon ba tslaga si Alexandra..
Avria'sP.O.V.
Mahal na Hara,anong gagawin natin kay Alexandra??tanong ni Alira..Gagamiyin natin siya laban sa mga diwata..kapalit nang kanyang buhay ang buong Encantadia at ang mgw Brilyante...sagot ko
..Napangisi na lamang ang aking mga kapanalig dahil batid nipang ang mga Diwani ang kahinaan nang mga sang'Gre..
Lahat ay gagawin nipa mailigtas lamang ang mga ito..
Alexandra's P.O.V.
Nagising na ako ngayon at hindi oo alam kung saan ko naroroon..Nagtataka lamang ako kung bakit nakagapis ako..
Mga Pashnea pakawalan nuo ako dito!!sigaw ko..
Ssheda Diwata...kung ayaw mong mapaslang ay manahimik ka dyan!!sigaw nang isamg kawal sa akin..
Kawal tawagin mo ang Hara sabihin mong hising na ang ating bihag...narinig kong sabi nang kawal...
Sige...sagot nito..
Ilang sandali pa ay dumatong na ang kanipang Hara kasama si Aliah at Aliara..
Avisala Alexandra..ikinagagalak kitang makitang muli...sabi niya sa akin..
Avria!!pajawalan ninyo ako dito...sigaw ko sa kanioa..
Aliah at Alira patahimikin ninyo ang Sang'Greng iyan...utos niya kila Aliah..
Tinutukan namn nila ako nang sada sa leeg...
Sige subulan mong mag ingay mawawala ka na diyo sa Encantadia..sabi sa aoin ni Avria..
Pilit pa rin ako nag pupumiglas ngunit nagiingat ako dahil baka mamaya ay tumama sa akin ang espadang nakatututok sa akin..
Sinabing pakawalan ninyo aoo eh!!!sogaw ko ..
Talagang ginagalit mo ako Diwata!!sabi ni Avria at lumapit sa akin...
Inalis namn ji zaliah ang kanyang sandatang nakatutok sa akin..
Akala ko'y papakawalan na nila aoo pero hindi..
Sinakal ako ni Avria nang napakahigpit..
Kung hindi ka mananahimik ay tuluyan na kitang tatanggalan nang hininga..banta niya s aakin..
Hirap na hirap na akong huminga dahil napakahigpit nang pagkaka-sakal niya sa akin..
Sigurado ako ngayon na hinahanap ka na nila..alam kong malalamn din nila na naririto ka sa Etheria..sabi pa nIAvria..
At magagamit ka namin laban sa mga Diwata kapalit nang buong Emcantadia at mga Brilyantr ay huhay mo...sabi ni Avria..
H-h-indi a-ako m-ma-akakapaya-g na m-m-makuha n-nyo a-ng mga br-ilyantr at ang ang huong E-ncantadia!!sigaw ko kahit na nahihirapan na ako..
M-mas pipiliin k-ko p-pang mamatay!!dugtong oo pa..
Ssheds Sang'Gre...sabi ni Aliah kaya namn lalo pang hinigpitan ji Avria ang pagkakasakal sa alin..
Hindi na ako makahinga dahil sa sakal niya..
Pagkataoos noon ay hindi ko na alam ang nangyari dahio bigla na lamang akong nawalan nang malay..
Avria's P.O.V.
Nawapan na nang malay si Alezandra nang dahol sa aking pagkakasakal sa kanya..Batid kong buhay pa siya..
Bantayan siya nang ma ihi..kapag nanlaban parusahan!!utos ko..
At umalis na aoo pabalik s Bulwagan...
Inutusan ko sila Asval na pumunta sa Lireo para sabihin ang kapalit ni Alexandra..
Asval's P.O.B
Papunta ako ngayon sa Lireo dahil ako ay inutusan nang aming Hara na sabihin s kanila ang kapalit ni Alexandra..Nandito na ako ngaykn dahil ginamit ko ang evictus.
.Simula nang nahing kapanalig kami ni Hara Avria ay nagkaroon kami nang kakayahang mag evictus
Avisala...bati ko sa kanila..
Batid kong nasa inyo si Alexandra!!ibalik ninyo sa akin ang aking anak!!sabi ni Fanaya..
Ipinapasabi nang aming Hara na maluluha ninyo lamabg si Alexandra kung ibibigay ninyo ang pamamahala nang huong encantadia sa amin pati na rin ang mga Brilyante...sabi ko sa kanila..
Pashnea!!narinig kong sabi nang kanilanh Reyna na si Alena..
Naglaho na ako pabalik sa Etheria..
Danaya's P.o.V.
Hara papaano natin siya ililigtas ??tanong ko kay AlenaHindi ko alam Danaya..ngunit hindi natin maaring iauko ang Emcantadia at mga Brilyante..
Kailangan nating mag isip nang pasaan..sabi ko s akanila..
Maiililigtas ba nila ai Alexandra??
Ibibogay ba nila ang hinihingi ni Avria kapalit nang buhay ni AlexNdra...
Aorry guyz kung ngayon lng nag UD ..
Masyado lng badteip si Author kaya ngayon lng..
Baka mamaya mag UD ulit..
Tnx guyx..
Read
Comment
And
Vote!!
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
Ficción GeneralSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...