Nang dahil sa tungkod ng pagkalimot ay hindi na naaalala ni Alena na minahal nya Aquul...
Avisala Eshma Edea Amihan... Pagpapasalamat ni Danaya...
Wlang anuman Danaya... Sagot ni Danaya...
Maiwan na muna kita dahil may pagpupulong pa kami nila Pirena... Sabi ni Amihan..
Sige Edea... Sagot namn ni Danaya..
Sabay na umalis si Danaya at Amihan pinuntahan ni Danaya ang kanyang anak at pumunta namn na si Amihan sa bulwagan..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Avisala Pirena.. Ano ba ang iyong sasabihin?? Tanong agad ni Amihan...Nais ko sanang ibangon muli ang Hathoria at pamunuan namin muli ito... At aking isasama si Mira upang magkaroon ako nang katylong doon.... Sagot ni Amihan...
Siguro nga Pirena... Isama mo si mUros at ang iba pang kawal.. Ipapatawag ko si Mira uoang malaman nya ang iyong desisyon ...sabi ni Amihan at agad na ipinatawag si Mira...
Ilang sandali pa ay dumating na ang Diwani at sinabi na dito ang kanilang mga napagusapan...
Ina bakit nyo po ako pinapapatawag... Smtanong ni Mita..
Nais ko sanang isama ka sa oagbabalik ko sa Hathoria at atin itong ibabangon... Sabi ni Pirena....
Sige po Yna.. Pero babalik pa po ba tayo duto?? Tanong ni Mira...
Oo namn anak babalik at babalik tayo dito... Sabi ni Pirena...
Muros samahan nyo sila at magdala rin kayo ng karagdagang kawal... Utos ni Amihan....
Masusunod mAhal na Hara... Sagot ni Mutos....
Naghanda na sila pabalik sa Hathoria...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nagsasanay namn sila Alexandra at Aquil nang biglang dumaying si Danaya labis anh pagsasanay ng Mag-Ama dahil sa kagustuhan ni Alexandra na maging kasing-galing niya ang kanyang Yna At Ama...Magpahinga muna nga kayong dalawa... Sabi ni Danaya...
Agad na kumingon si Aquil kaya namn tinutukan sya nang espada ni Alexandra...
Paano ba yan Ama.. Natalo kita... Sabi ni Alexandra...
Nagtawanan namn ang tatlo...
Ikukuhako muna kayo ng pagkain at msiinom... Sabi ni Danaya at umalis...
Natalo na namn kita Ama.... Sabi ni Alexandra..
Dumaying na si Danaya na may dalang pagkain at inumin...
Kung hindi namn nang dahil sa iyong Yna ay hindi mo ako matatalo... Sabi ni Aquil at narinig iyon ni Danaya...
At ako oa talaga ang sinisi ko... Sabi ni Danaya na naiinis..
Mahal ko andyan ka na pla... Tara kumain tayo... Sabi ni Aquil para makalusot...
Hahaha... Oalusot ka pa Ama... Sabi ni Alexandra....
Kumain na lng tayo alam kong pagod ka kng Alexandra... Paviiba ni Aquil sa uspan...
Tuwang tuwa namn si Danaya sa pag-aasran ng kanyang mag-ama...
Maglubay na nga kayi... Sabi ni Danaya ay kumain na sila..
Masyang kumain ang tatli na nag-aasaran..
Lahi namn napipikon itong si Danaya dahil laging pinagtutulungan ng mag-ama pero lagi nila itong nikulubayan dahil pinipingot silang dalawa ni Danaya sa tenge...
Aray, Aray.... Sabay na sabi ni dalawadahil pinipingot na namn sila ni Danaya...
Kung hindi nyo ako lulubayan ay pipingutin ko ulit kayo... Banta ni Fanaya at inalis ang kanyang mga jamay sa tenge ng dalawa...
Sorry kung ngayon lng si Author ha...
So tnx
Babangon na nga bang muli ang Hathorua??
Sino ang gusto nyong maging Mashna ng Hathoria... Si Muros o si Aquil??
Comment down below...
#BalikEncantadia ang officiall hashtag for tonight's episode...
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
General FictionSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...