Bad vs Worse

1.6K 25 1
                                    

Author's Note:

Important note po! Wag niyo nang iwasan, alam kong yung mga iba diyan umiiwas ng author's note kasi boring daw, pwes, huli kayo! Try niyo lang na hindi basahin yung note ko pag-uuntugin ko yang mga ulo niyo. Joke! Di ako ganun ka-brutal. Good girl po ito. ^_^ V

Anyways, kung kayo ay:

-May sakit sa puso

-Sensitive ang feelings

-Good girl or good boy

-Di interesado

-Hater

-Slow (optional)

-Higit sa lahat, mapanakit

Kung isa kayo sa mga yan, wag niyo nang ipagpatuloy ang istorya na to, baka masaktan lang kayo, or worse, may manyaring masama. Note that this book is full of badwords, brutality, and violence. Kaya kung ako sa inyo, susunod nalang ako.

Pero, kung kayo ay:

-Interesado

-Walang magawa sa buhay

-Bored

-Gustong matuto ng kamalditahan or;

-Gustong madagdagan ang kamalditahan

-Malakas ang trip

-gustong Gumanda o Pumogi (Oo! Konektado yun!)

Then game kayo sa libro ko! Push naten to guys ah! 

Gusto ko lang mag-thank you sa mga sumuporta sa aken, especially my very good and maharot kong best friends/ kabarkadas. Lally Gonzales, Rena Fijer, Bea Jumadas, Faith Tongco, and Hazel Mabasa.

Thank you din sa mga classmates or schoolmate or teachers na nagbabasa at sumusuporta. Like Jonathan Angeles, Geanne Cheung, Princess Nepomuceno, etc. Madami sila eh, tinatamad na kasi si ako na mag-type kaya gora na yan!

And most especially, Thank you sa lahat ng readers na sumusuporta sa akin at sa book na iyo. I love you all!

Ako nga pala si Vhiell Agusin, 12 palang po ako and turning 13 this June. Sana po all of you will bear with me up until the end ng story.

Sorry nalang kung minsan binibitin ko kayo, kelangan din naman kasi yun para mas ma-thrill kayo eh. Basta, guys, TIWALA LANG.

Lagi naman akong nag-uupdate kapag may free time ako eh. Pero ngayong March, medyo busy kase nga end of the school year na, madaming projects, quizzes, requirements na dapat ipasa.

Pero di bale, sa summer kada oras akomag-uupdate. Hehe! Pwede ren kung kaya ng aking  powers. 

 

>>>>>ooooo<<<<<

                         

Ang haba ng speech pero yung iba dyan di naman binabasa. Haha! Huli kayo!

 Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon