Sarcastic Morning

157 4 0
                                    

AN:

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

Gema's POV:

Kakagising ko palang and my head is now spinning like hell! I checked the time kae maganda ako.

2:45 am

O_O

Waaaah!! It's too early! 

Tinignan ko yung bintana sa kwarto and it's still freakin dark! Urgggz!

I tried to go back to bed but I can no longer sleep anymore.Kahit angf luwangf at ang comfortable ng bed, di na talaga ako makatulog.

Hiwalay kami ng kwarto ni Lance. Nakaka-ilang kaya kapag magkatabi kami! As in, ewwness! Ugh! Tsaka, ang dami-dami nilang guest rooms. Maye like 4 or 5 ang guest rooms nia. Tsaka, di naman ako ganun ka-tanga noh! Never akong naging tanga! Slow lang talaga iteh! I'm too gorgeous to be stupid.Hahaha!

Di na talaga ako maka tulog!!! >_<  Shtness.....-____-

Pano ba naman kase? I slept for like 5 to 6 hours tas matutulog pa ako? Para na akong si Sleeping Beauty. The only difference is that I'm waaaay more prettier than her or any of those shtty fairytales that doesn't even exist at all.

"Brrrr...Grrr..."

Tumunog yung tiyan ko, means to say gutom na si anaconda sa loob.  Oh, great! Gutom na naman ako? Kakakain ko lang for like 5 hours ago. Tss. -___-

But, who the f*ck gives a sht about it anyway? Wala naman di ba? Maka-midnightr snack nga! :P

Bumaba ako at pumunta ng kitchen nila Lance. Ang dilim ng paligid. Pero syempre makikita mo ako kasi I'm so puti kaya! Gosh! So conyo!

Eto na, matino na yung lenguahe ko *ehem* buti dala ko ang aking beautiful na iPhone 6 (Gunyare may iPhone 6 na in my time.Hehe!). Pero syempre, mas maganda pa rin ako. Wala nang mas gaganda sa aken *sarcastic laugh* 

ehem.Pagbigyan.ehem Hoy! May sinasabi ka ba author? Uy! Wala ah! Umuubo lang ako eh! Sakit ng lalamunan ko. Tss ayan na naman yang dahi-dahilan mo. Tigilan mo nga ako! Libro ko to! Ako ang bida! Kaya kung kokontra ka, pwes, gawa ka ng sarili mong libro. Geh Idi-delete ko nalang to tas gagawa ako ng aken. Ayos ba yun?

-___-

Ang sweet ni author noh? I wonder why she created me if she just keeps on bullying me. Matinong author kase yan eh! As in super tino! Hoy! May sinasabi ka? Sabi ko SUPER TINO MO! Excuse me, For your information, di ako matino, well yeah, matino ako, pero sa school lang yun o di kaya nasa labas. Kapag nasa bahay na ibang-iba na ako. May kabaliwan din akong tinatago kahit papano. Di ko nga lang pinapakita :P Sayo na mismo nanggaling yan ah? Oo! Tanggap ko yun! Isigaw ko pa nga sa buong mundo eh. So anong pinaglalaban mo? Yang mukha mo!

Love you author! Hate you! :*

O di ba? Super sweet talaga niyan eh. Sarap sabunutan ng bongga! Hays, pero I'm so thankful na ginawa niya yung book ko. Na di dahil sa malaki niyang utak at sa kabaliwan niya, di magiging bonggacious tong libro ko. Thank you author! Anong thank you? Hoy! May kapalit yan! Tut mo! Haha! Joke! 

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon