An:
Uulitin ko nalang yung scene... Para naman makita niyo yung side ni Gema :)
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
Gema's POV:
"Where are you going?"
"Away from your ugly face and f*cking attitude."
"Answer me properly b*tch!"
"Fine, @sshole! I'm going to my boyfriend's house! Now, shut your pie hole motherf*ck*r!"
"Why?"
"Cause I don't want to see your insulting presence anymore!"
"Shut up, b*tch!"
"Why don't you shut up? @sshole!"
Ka-leche netong lalakeng to. Kelangan kausapin ko siya nang pasigaw bago tumahimik. Urgggh! Kainis! Mas okay na akong mainis kay Lance kesa dito eh. Buti pa si Lance, ma-babatukan ko kapag inasar niya ako, tas tatawa lang siya ng tatawa. Samantalang to, kapag nainis siya sa aken, sampal agad ang kuha. Leche!
Bigla niya nalang tinakpan yung bunganga't ilong ko gamit ang kamay niya. Hindi na ako makahinga, I'm running out of oxygen. I think any second now, mahihimatay na ako. Huhu! Help me please? T_T
"Gemmy? Saan ka na? Andito na ako. Gem-"
Oh thank God na nandito si Lance. Agad kong hinila pababa yung kamay ni Kobe which causes him to let go of me.
"Lance! HEEEELLLP MEEE! Tulo- MMMmmmmmMMMMmm!"
Tinakpan niya ulit yung bunganga't ilong ko. Pero this time, panyo naman ang gamit. Ano bang meron ngayon? Uso na ba ang takipan ng bunganga at ilong? Sinong nagpa-uso? Kokotongan ko kayo!
Back to reality, May naaamoy akong mabaho na nakakahilo na ewan. Basta kakaiba yung amoy niya.
Then suddenly, everything was black.
~o~
When I woke up, may nakita akong tatlong ibon na umiikot sa ulo ko. Ibon naman para maiba, di puro stars. Anyways, it's like my surroundings are spinning. Shet! Sakit ng ulo ko! Sobra!
O_O
Nagulat nalang ako nang malaman na this isn't my room or any room in our house anymore. Mas nagulat naman ako nung nakita ko na kayakap ako ni Lance. Pero, wait....
O/////O
KAYAKAP KO DIN SIYA?
His face is so close to mine that I can feel his breathe. Gusto ko sanag tumayo pero my body hurts so badly!
>_<
I hope he didnt do something bad to me. Pero, meron nga ba? Hoy! Mga readers! May kinalaman ba kayo dito? Buklat niyo na! Kakalbohin ko kayo! Kahit yung mga kalbo diyan, balat nalang ang kakalbohin ko! Sabi nga di ba, If there’s a will there’s a way. Pero motto ni Audrey yan eh! Yung aken? I’m beautiful no matter what happens. Haha! Hoy! Walang aangal ah! Subukan niyong umangal baka bukas sunog na yang bahay niyo.
Back to reality, since my body hurts so badly and my head is spinning like hell, I have no choice kundi maki-sama nalang. Pinagkakatiwalaan ko naman siya eh. Try niya lang na gawan ako ng masama, korte agad yan! Supreme Court yung parang kay Napoles. Haha! Basta! TIWALA LANG YAN!
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...