Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
>>>>ooooooo<<<<<
Gema's POV:
I woke up with a smile on my face. De joke! Masyado na akong malakulaw nun. Honglande! I woke up as beautiful, hot, sexy, and gorgeous teen, as usual. Di yun joke! Seryoso ako niyan! Walang tututol, kundi sapak ang makukuha niyo saken. Kaya kung ko sa inyo, manahimk nalang kayo.
TEEN talaga yung ginamit na word noh? Pero, whatevs. Totoo naman eh.
I don't want to be called as a woman. Syempre ayaw ko din namang matawagan ng MAN di ba? Porsungabells. Gusto kong matawag ako na teenger.
Bakit? Kase teenagers are free. Di sila inuutusan, di sila binabantayan (pwera lang kung protective ang parents), di sila pinapakelaman pwera lang din kung pakelamera ang ferents), basta! Yung mga ganun bagay? Those are the reasons why I love being a teen.
Kayo? Love niyo ba ang maging isang teen? Good. Kase kapag matanda na kayo, kayo na mismo ang magrereklamo sa mga teens. Hahaha! Baket? Totoo naman ah! Si author nga eh, kapag nagpupyat sa wattpad, pinapagalitan. Pero sadyang matigas lang talaga ang ulo niyan.
Hoy! May sinasabi ka? Wala! Sabi ko ang ganda mo! Weh? BOLALORD Ayaw mo? Minsan na nga lang ako mag-compliment eh. Di BOLA yun? Bakit? Dumadalbog ba yung joke ko? Ngek! Wla na! Alis ka na nga! Ang korni much mo ney -___-
Balik na nga sa storya. Walang kwentang kausap si author, waste of time lang yan.Lagi naman akong binabara eh. >_<
Napansin kong ding wala na si Lance sa tabi ko dahil may mata ako. Ngek! Korni. Buti alam ko di ba? Buti naman wala na siya. Di naman ako katulad ng mga ibang malakulaw bdiyan na kapag makatabi nila si Lance, parang gusto nilang forever na yun. YUCK! as in define YUCK!
Wag niyo akong itulad sa mga malakulaws na yan. Kase, if you compare me to them, hay! Never mind! Kumbaga, parang find the difference lang. Kaya kung ako sa inyo, bilugan niyona lahat para di na kayo mapagid kakabilog isa-isa.
Anyways, I sat and stared at the wall for a while. La lang! Natutulala lang! May iniisip lang ako, pero di tulad ng iniisip niyo, di rin malalim, wala lang trip ko lang isipin.
Iniisip ko lang kung nandito yung mga fangirls ni ance, siguro na-kalbo na ako at nalagyan ng asido sa mukha. Mga echuserang froglets. Or let’s say, mga echuglets! Nuks! Ang bilis kong maka-buo! Pero, the best pa rin ang malakulaw. Haha! Ang ganda ko kase eh!
Akala naman nila papatulan sila ni Lance. Excuse me! Ang kapal ng mga hininga nila! Oo! Hininga talaga! Kase ang babantot ng mga hininga ng mga yun. Konting buga lang nla pwede na silang mag-tunaw ng plastic. Buti nga di sila na natunaw sa hininga nila eh. Bilib ako sa mga ganun.
Tumayo ako at nagpuntang CR. Fi naman nakakatulong yung pag-iimagine ko nay un. Mas lalo lang akong napepeste dahil sa mga yun. Besides, di din sila nakakatulong na pagandahin pa ako ng lalo. Anyways, sa CR,oy! Ang gi-GM niyo ah! I ust did all y churva and etceteras at lumabas ng kwarto. Syempre may damit na akong suot niyan. Ang GM niyo talaga!
Bumaba na ako ng kitchen dahil nagwawala na si little fierce anaconda ko sa tiyan. Hoy! Walang ama yan ah! Nandyan nay an simula palang nung pinanganak ako. Wag nga kayong mag-isip ng masama! Kutusan ko kayo eh!
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...