First Landian As A Couple Privately
Gema's POV:
"Sino nga yung mga yun?" tanong ko ulit sa boyfriend ko.
Ayiiiiiieee! Boyfriend ang tinawag :"">
Punyetang konsensya. Ang landi mo =___=
"Tsk, ang kulit mo din eh noh? Sabi nang malalaman mo din mamaya eh." he said annoyingly. Siguro nakukulitan na siya sa aken. Oh well, if I'm in his shoes, I would really be pissed off. Ang kulet ko kase =P
I pouted. Yan nalang lagi ang sagot niya everytime na tinatanong ko siya. Wala talaga siyang balak sabihin sa aken T3T
"Don't pout." sabi niya.
Tinignan ko siya. He's looking away from me. Hinarap ko ang mukha niya sa aken. I can see that he's shocked. I looked at his face. Namumula. Which means...
"Are you blushing?" I asked teasingly.
Tinabig niya ang kamay ko and once more looked away.
"N-No." he said.
Esus! No daw eh nauutal na nga siya. Mas lalong lumapad yung ngiti ko.
"Nginingiti mo jan?" masungit na tanong niya. Psh, inasar lang, nag-sungit na :3
"Ang cute mo pala kapag nagba-blush." sabi ko.
Mas lalong namula yung mukha niya. HAHAHAHAHA! Sabi na nga ba eh!
"HAHAHAHAHA! Look at your face Lance! Pfffft- HAHAHAHA! Priceless! Red as a tomato." pagtatawa ko. Tinignan niya ako ng masama pero I didn't budge. Inirapan niya lang ako.
Bakla ba 'to? Nag-iirap eh -___-
Tumigil na ako sa pagtatawa at hinarap siya.
"Lance..."
"Ano na naman?" inis na tanong niya. He must be pissed off dahil pinagtawanan ko siya kanina. Pffft. Pikon.
"Bakla ka ba?" I plainly asked.
Bigla siya lumingon sa aken with his eyes wide na halatang gulat sa tanong ko.
"What the f-uck?!" react niya. "Why the f-uck did you ask that stupid question?" tanong niya with matching hand gestures pa.
"Para ka kasing bakla eh. Nang-iirap, maarte, nangtataas ng kilay." sabi ko habang nagbibilang pa.
"So?" masungit na tanong niya.
Nagkibit-balikat lang ako. "Ayokong magkaroon ng boyfriend na bakla." sabi ko.
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...