Gema's POV:
"Ulol ka ba? Dun ka sa sofa matulog!" sabi ko kay Lance.
Alangan naman kase matulog kmi sa isang kama di ba?! That would so Awkward. Like, duh! Boy,girl, may kama, walang ibang kasama kundi kami lang, and we're halfway around the world.
It's like so nakaka-GM kayaaaa! UUURRGGGH! Nahahawa na ako kay Rhea at Bianca! May pagka-conyo din kase yung mga yun eh -___-
"Tsk! Daming satsat. Bahaloa ka jan. Ikaw, kung gusto mo, ikaw nalang ang matulog sa sofa." sabi niya habang hinuhubad niya yunbg sapatos niya.
"kaseeeeee!!!! Dun ka nalang matulog!" padabog kong sinabi. Bahala na kung magmukhang bata. Ayaw vo lang talagang makatabi yang saong ulol na yan >____<
"Ang arte mo." walang gana niyang sinabi. Nakahiga na yung upper body niya siya sa kama. Yung mga paa niya, nakadikit pa rin sa floor. Arrrghhh! Nakakainis talaga siyaaaaa!
"Okay lang na mag-inarte ako, kase magfanda ako. Lumayas ka na kase jan. Letchugas naman oh!" sabi ko habang sinisipa yung paa niya.
"Tang-ina, ang gwapong tulad ko, hindi dapat pinapatulog sa sofa." sabi niya na parang naiinis. Napaupo tuloy siya. Naasar siguro sa pagsisipa ko. Bahala siya jan, engot kase. Daming arte.
"Yun nga eh. Paano ba yan? Eh panget ka naman." sabi ko habang nakangisi. Tinignan niya lang ako ng masama pero inirapan ko lang siya. "Ang dyosang katulad ko na ubod ng ganda ay hindi dapat tinatrato ng ganyan." sabi ko sabay tulak sa kanya palayo ng kama. Pero imbes na mapaupo sa sahig, tumayo nalang siya. Mehehe. Di ko siya kaya eh. Ang bigat niya kaya.
Tinignan niya ako ng masama but he later on smirked. "yun na nga eh. Paano ba yan? Di ka naman maganda. Dapat ang tawag sayo ay Dyosa na ubod ng panget pero kung mag-inarte ay wagas." sabi niya habang nagpipigil ng tawa sa huli.
Tinulak niya ako dahilan sa pagkaupo ko sa sahig. Waaaah! T_____T Madaya! Ang lakas lakas niya eeehhh! That is so unjustifiable.
"Tang-ina naman oh! Lumayas ka na kase jan. Takte, pakipot pa eh!" Sabi habang nagpapadyak na tumayo mula sa pagka-upo. HANUDAW? XD
"Ang ingay mo." cool niyang sinabi.
"Umalis ka na kase jan. Wala namang mangyayaing masama kung aalis ka jan di ba? Tang-ina pakipot pa kase. Dun ka nalang sa sofa kundi-Yaaaaaahhhhh!!! BITAWAN MO kO!!! YAAAAHHHH!!!"
Bigla kase niya akong hinila pahiga. So bale, nasa tabi na niya ako at... wait. Yakap-yakap ako? Waaaaahh! This is a nightmare! Huhuhu! Mamamatay na ako sa bangungot na to. T_____T
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...