Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
Bianca----->
Bianca's POV:
Sobrang weird day kahapon. Kase first of all biglang magta-transfer yung nemesis namin na si Jerome. Ang weird lang kase never siya nagtransfer these past 8 years na nag-aaral siya dito. Pero bakit parang ang dali nalang para sa kanya ngayon? Parang di nga siya naiiyak, samantalang nung bata palang kami halos mapuno na yung balde ng luha kung sasabihin namin na magta-transfer na siya. Kahit biro nga lang yun eh.
At ito ang mas weird. Bakit kahapon nung pumasok si Gema badtrip na badtrip. Tas nung natapos yung recess bakit ang saya-saya niya? Parang biglang nagbago yung aura niya? Hindi naman sa KJ ako pero curiousity lang naman eh.
At masaya siya na kasama si Lance. Tumatawa pa nga sa jokes niya eh. Minsan lang yun tumatawa at madalas nga niya barahin yun eh.
Kahapon para bang magkaibigan sila nila Lance. Dati nga kahit isang touch lang ni Lance kay Gema, nandidiri agad siya tas mamya babatukan pa.
Naalala ko tuloy yung sinabi niya sa amin kahapon...
Flashback...
"Uy! Mga bakla! Asan na si Gema?"-Rhonna
"Nakita ko siya kanina, nauna na sa cafeteria." -Chloe
"Ah ganun ba? Tara puntahan natin yung gaga! Gutom na ata kaya di na tayo hinintay! Hay mala-baboy ang sikmura eh." -Audrey
Pumunta kami sa cafeteria at nakita namin si Gema na parang hinahanap di kami.
"Uy! Bitch! Asan ka nagpunta?! Hinahanap ka namin kanina pa ah!" -Rhea
"Sorry guys pero hindi ako makaka hang-out sa inyo ngayon."
"Bakit?" -Yuki
"Because I'm hanging out with Lance..." O_O Impossible! "Basta guys! I'll explain everything tomorrow! I Promise!"
Iniwan kami ni Gema na naka-nganga at punong-puno ng tanong sa isip...
End of flashback
You see? Really weird....
Recess
Andito kami sa canteen kumakain ng breakfast. Oo di kami nag breakfast kakaisip tungkol dun sa sinabi ni Gema.
"Ehem" -Yuki
"What?" -Gema
"I believe you have something to tell us?" -Rhea
"Ano? Yung nangyari kahapon? Wala yun!"-Gema
Tinignan namin siya with matching evil stare na nakakamatay sabay taas kilay...
"Okay! Just chill bitches! Mamatay na ako sa mga titig niyo eh!"-Gema
"Come on! Tell us! I can't wait!"-Ako
Gema's POV:
"Hmm...Where shall I start?..."
"Gema, don't fuck around! Just tell us the fucking story!" -Audrey
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...