Jealous again

119 2 2
                                    

AN:

O di ba? I fulfilled my promise! Sabi sa inyo mag-u-UD ako eh! Haha! Ang bait ko noh? LOL. Anyway, this chapter is dedicated to one of my readers na binigyan yung story na to ng sandamakmak na votes at comments. Thank you ate! ^_^ 

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

>>>>>ooo<<<<<

I decided to buy nalang instead of hearing his annoyinginsults to me. Urgh! I hate him! Nakakainis na siya ah! Nale-leche na yung araw ko! >_<

Anyways, habang pumipili ng pagkain, I decidedto buy 5 packs of Hershey's and Toblerone just as promised.

Author, kala mo ikaw lang ang nagtutuoad ng promise ah! Huh, well ako din kaya! Haha! La lang trip ko lang! Pampahabang page na to. Hehe.

 "Grabe ang onti ng bibilhin mo. Di ka naman matakaw niyan? May anaconda ba yang tiyan mo? Di ka makuntento sa pagkain eh."

"Paki mo ba? Edi bumili ka din kung gusto mo. May pera ka naman di ba? Alis ka na nga dyan! Ang pangit mo eh!"

"Edi kapag aalis ako, wala ng gwapo sa paningin mo."

"Ulol! Tabi nga! Tsupi!" sabi ko habang tinataboy siya.

Buti nga di ko siya binatukan eh. Puno kasi yung kamay ko ng mga chocolates. Di ba uso ang cart dito sa Paris? Grabe! NAg yaman ng continent nila tas di nila afford yung cart?

Padalhan kaya ng Pilipinas yung Paris ng maraming carts para di magdusa yung mga tao dito na nangangalay na dahil sa kakabit-bit.

At itong gentle dog na ito, ang gentle talaga! Tinulungan ako! Grabe! Tinulungan niya talaga ako! Nakakatulong kasi yung pambi-bwiset niya eh! Nakakatulong talaga! Grabe!

Sa dinami dami ng mga bakla este lalake na nagkakandarapa sa aken, bakit siya pa ang napili ko? Ang labo ko rin eh! Pero, aaminin ko, gwapo siya.

Oo! Inamin ko na! Happy na kayo? Totoo naman kasi eh. Pero, nakaka-leche lang yung mga banat niya at asaran namin. Minsan siya ang nananalo, pero kadalasan ako.

Hays! Step out of it Gema! Bakit bihla naang akong nag-isip ng ganung bagay? Ugh! Like, that's only for malakulaws. And I'm not one of them and will never be.

Papunta na ako ng counterpara bilhin na ang mga babies ko. Si baby Tobly, at si baby Hershey. Haha! Bakit ba? Trip trip den kase pag may time.

Lalake yung cashier. Infernes, mukhang tao naman siya. Blonde yung buhok na nakatayo tas blue yung eyes niya. Three words to describe his appearance: Bad boy image.

Aaminin ko na gwapo siya, pero mas gwapo si Lance. Haha! Honglande! Pero, wala akong crush dito sa guy na to. Di  naman ako ganun ka labo na kakakita mo palang tas crush mo na. Ano yun? Parang paranoid lang ang peg.

Naka headset siya tas nakayuko dahil tinitignan niya yung cellphone niya. May ka-text siguro. Psh! Whatever! I'm not interested on what he's doing. May interesado akong makuha yung mga chocolate babies ko. 

Nilapag ko lahat ng pinambibibili ko sa counter niya. Napaangat yung ulo noiya tas tinignan  niya ako. Tinanggal niya yung headsettas pinause yung kanta.

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon