Closer Bond

219 8 2
                                    

PLS. VOTE AND COMMENT

FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins

ADD ME ON FB: Vhiell Agusin (BhieVhie)

TNX SA LAHAT NG READERS!

LOVE YA'LL! :*

Gema's POV:

4 days later...

Wala namang masyadong ginawa this week kase may pasok. Hehehe. Pero ewan ko lang kung may weird na utos na naman si MASTER. Puro weird kase yung mga utos nun eh. Tulad ng buhatin ko daw siya, o di kaya masahe ko daw paa niya. Really weird, as if naman gagawin ko yun noh! Never in his wildest dreams...

Fr: MASTER

Hoy! Alipin! Punta ka sa bahay this lunch!

-___-

Ayos ng tawag ni MASTER sa aken noh? Okay lang sana kung assistant, at least medyo pormal naman. Eh yung ALIPIN?! NO FUCKING WAY!

Wala kameng pasok today kase Anniversary ng school namin. 3 months na din pala ang nakakalipas noh? Ang bilis talaga ng panahon.

To: MASTER

Opo SIR! Ano pa pong gusto niyo?

Kaasar kase to eh -__- Take advantage nga ba. Kung wala lang ako sa contrata ngayon baka nabugbog ko na yun o di kaya napahiya sa harap ng madaming tao.

Fr: MASTER

Nothing else. Magdamit ka nalang ng pang bahay. We won't do much anyway.

Hep! Alam ko ang inisip niyo! Wala po yang malisya! Ang green niyo talaga!

Kilala na ako ng ate ni Lance, wala kase yung nanay niya eh. Nasa Canada daw ng isang buwan. Minsan pinapapunta niya ako dun wether utusan odi kaya pagtripan lang >_< Yan nga yung ayaw na ayaw ko eh! Yung pinati-tripan ako! I guess siya palang ang lalakeng nakagawa sa aken ng ganyan. Paano ba naman? Makapal ang mukha eh! Tas ang taas pa ng confidence level niya.

Hays! Ang aga pa naman eh, 11:35 am palang. Pupunta nalang ako dun ng 1 pm. Nakakatamad din eh.

Lance's POV:

Actually ang gagawin lang namin this day is to know each other better. Kahit alam kong ayaw niya, wala siyang choice :P Ayaw niya kase yung mga ganyang gawain eh. Pero since alipin ko siya, la siyang choice. Hehe! Maka take advantage nga.

Pero ito ang dahilan kung bakit...

Flashback

"Hoy! Alipin! Bilisan mo nga! May pupuntahan pa tayo."

Nakita kong uminit ang mukha niya. Hehehe! Ang sarap mong asarin!

"Opo! MASTER!"

Lagi niya dinidiinan yung word na MASTER. Just gets me irritated -__-

"Sakay na"

"K"

Tipid much. Malalamang snober nga eh -__-

Agree ba kayo na lahat ng peymus ay snober?

Nag-drive ako papunta sa bahay ni papa. Oo! I'm going to my dad's house. Okay lang naman para sa kanya eh. I visit him like once a month or when times I need him. And right now, I need him.

After 45 mins. Andito na kami sa bahay ni papa. Medyo kinakabahan akosa sagot niya mamaya.

"O anak? Napadalaw ka yata?"

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon