An:
Ate, thank you sa support! ^_^ This chapter is dedicated to you... :))
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
>>>>>>>>oooooooooo<<<<<<<<<
Gema's POV:
I woke up with a smile on my face. :) Seryoso na yan! Promise! Unang dilat ko palang napa-smile na ako. Pero syempre hinding-hindi mawawala yung kagandahan at hotness ko. Haha! Everytime na nirerewind ko yung mga nangyare kahapon napapangiti nalang ako.
Di dahil kasama ko si Lance kundi yung mga poker face ng mga malakulaws na yun. ang epic ng mga mukha nila. Well epic naman talaga eh pero mas lalong umepic. Ah basta! Pangiyt sila! Yun na yun. Dami pang echos eh.
Ang ganda ko talaga! Haha! Biglang ganun eh noh? Pero, swear! ang ganda ko talaga. Meron na kayang kasing-ganda tulad ko. Di ko nga alam na possible pala yun. Anyways, nagagandahan talaga ako sa kanya.
At yun ay ang kaisa-isang SALAMIN. kALA NIYO TAO NOHKala niyo pangalan yung babanggitin ko noh? Well, mali kayo. Never akong babanggit ng pangalan na kasing ganda ko. Pwera lang kay mommy at sa magiging anak ko. Haha! Anak agad?
Ang ganda ko talga kahit hagard yung hair ko. Hay! Love na love talaga ako ni God at binigyan niya ako ng ganitong mukha kahit na bad girl ako. Haha! Enough of all those morning compliments from me, to me.
I went to the bathroom and did all my churva. Naligo na rin ako dahil kapag sa hapon ako maligo, malamig na yung tubig. Eto medyo mainit pa eh. Ayaw ko sa malamig na tubig. Yung tipong napapatalon ka sa lamig? Ayaw ko yun.
After I did all my churva, bumaba na ako papuntang living room nila Lance. Panonoorin ko lang si Spongebob na ubod ng tanga. Haha! Pero kahit tanga yun at nakakainis ang tawa, favoritecharacter ko pa rin siya. Di dahil sa cute siya, pero dahil ang sarap niyang bugbugin.
Haha! Medyo isip-bata lang ampeg. Ang boring kase eh. Walang magawa ang lola niyo. Ayaw ko namang lumabas kase baka kung ano pa ang magaw ko sa mga malakulaws na yun. See? May natitra pa naman ako kabaitan kahit 0.0001 % man lang yan.
Nakita ko si Lance na naka-upo sa may couch at nagbabasa ng mga posts sa FB. Matalas paningin ko eh! Bakit ba? Napansin ko din yung mga malalaking bagahe. Siguro mga limang bagahe yung nandun. San to pupunta?
Pansin ko lang na di na gala yung gagawin neto. Para bang aalis siya pero.....Ah! Basta! Di siya gagala lang. Malamang may bagahe nga di ba? Alangan namang gagala siya na may dala-dalang limang bagahe. Muntanga.
"San ka pupunta?"
"France" O_O
"WHAT?!"
"Ba yan! Tone down your voice Gema. Parang yun lang eh."
"Anong parang yun lang?! Seriously?!"
At this stage, I'm 55% Calm and 45% panicing. Medyo kalmado pa ako niyan. Baket? Malay mo lang baka mamaya pinagti-tripan ka lang niya.
"Yeah"
Okay, now I'm 100% panicing. Kase kapag tinanobg ko siya ng ganyan, kung joke, tatwa lang siya. Pero kung hindi, sasagot siya ng matinong sagot.
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...