PLS, VOTE AND COMMENT
FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins
ADD ME ON FB: Vhiell Agusin (BhieVhie)
THANK YOU SA LAHAT NG READERS!
LOVE YA'LL :*
Gema's POV:
Today is Friday! Yes TGIF!
Salamat at mawawala na yung stalkers ko. Pati matatapos na yung contrata. Pero pagkatapos ng araw na to magiging slave na ako ni Lance for 1 week.T_T huhuhu! Bakit kase 1 week yung binigay ko?
Tanga din ako noh? Buti alam mo -__- Weh? FC ni author! Che!
"Good morning Honey!"
"Anong HONEY ka jan? Huy tayong dalawa lang nandito!"
"So? Ano naman? Gusto ko lang. Tsaka ngayon na nga lang yung day na TAYO"
"Hoy! FYI ! Baka nakakalimutan mo na PEKE lang to!"
"Alam ko. Pero parang tinotoo ka na din. Kase ma-"
"Gema, Sino yang kasama mo?" Luh! Biglang sumulpot si mommy! Pero di bale na din! Parang Bratinellas lang yan eh! Tinitreat ko siya na parang Bratinellas siya. Pero may galang parin ako kahit papano noh!
"Ah mommy! Siya si Lance siya yung sinabi ko sayong FAKE boyfriend ko"
"At future boyfriend na rin" binulong ni Lance. O_O Sana hindi narinig ni mommy yun! Lagot to sakin kapag nasa sasakyan na kami! >_<
"Oh?! Sige! Kapag liligawan mo na yung anak ko sabihin mo lang ah! Tutulungan kita!"
"Mom!"
"Hehehe! Ok lang naman sa akin yun eh. Bagay nga kayo ng anak ko eh! Kapag kayo na sabihin niyo lang sa akin ah! Full support ako sa inyo! Kakasuhan ko yung mga tumutol ng relasyon niyo! Subukan lang nila!"
-___- Geh! Push mo yen mommy! Tapos nakitawa pa si Lance >_< Sabi sa inyo eh! Parang ka-tropa ko lang yan! Pero kahit ganyan yan lab na lab ko siya pero kung gaano ko siya lab, times 5 naman yung pagmamahal niya sa akin. Ganyan kapag only child.
"Geh po tita! Pasok na po kami."
"Osge. Ay Lance! Ikaw na din pala mag-sundo kay Gema ah! Wala kase yung driver eh, nagday-off"
"Opo tita. Yang anak niyo pa" O_O Hate you Lance!
Pumunta na si Lance sa sasakyan niya at susunod na sana ako ng hila ako ni mommy...
"Yieee. Dalaga na ang anak ko ah. Dinadala mo na ba yung puso mo?"
"Mom. FAKE lang naman eh! FAKE!"
"Alam ko, pero malay mo baka ma-develop"
"Tss kaw talaga ma! Tanda mo na tas dalaga parin yung isipan mo"
"Hehe. Pero anak galing mong mamili ah! Mana sa nanay! Ang gwapo niya"
"Seriously mom?" *insert mataray face*
"Haha. Pero anak, be careful ah! Dapat kilalanin mo muna. Wag mo masyadong imadali kundi masasakan ito" Sabay turo sa dibdib... Mommy talaga...
"Eto namang si mommy, di pa nga ako nililigawan eh ganyan na yung reaksyon mo. Kung makapagsalita ka naman! Mom! Kilala mo ako! Tiwala lang yan."
"Advice lang yun princess. Words of wisdom from your beautiful,gorgeous, and sexy mother. Hep! Walng ko-kontra! Sige ka! Wala kang baon for next week!"
"Haha. Mom nakalimutan mo yung smart!"
"Yun na rin yun, Sige na! Pasok na kayo! Ba-bye!" Sabay kiss sa pisnge ko. I love my mom :''''>
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
JugendliteraturWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...