Payback time

279 11 1
                                    

AN:

Edited on:  April 2, 2014

Nasa right po si Lance :)

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

>>>>>ooo<<<<<

LANCE'S POV:

Nakita ko na parang bad trip at parang di mapakali si flappy bird ngayon.

Simula kahapon nung pinakita ko yung picture nila, ganyan na siya. Maka tanong nga.

"Huy! Bakit parang bad trip ka tas di ka mapakali jan?"

"Ang pangit mo kase eh! Pake mo ba?!" -_____- Tss. Nagpapakipot pa eh. Time for the secret weapon. Hehe *Evil Grin*

"Sabihin mo na kase! Sige ka! Kung di mo sasabihin hahalikan kita!"

Nanlaki ang mata niya. Sige try mo lang tumanggi! Makikita mo!

"Edi halikan mo! Ang tanong? Kaya mo?"

Aba! Nanghahamon ang tangang ibon. Tch wag na wag kang manghahamon sa consistent na tao.

Nilapit ko yung mukha ko sa kanya. Ngayon sobrang lapit na nafi-feel ko na yung hininga niya. Hala! Ayaw niya bumigay! Bahala na nga! Huhu Pagsisisihan ko to. T_T

"Okay fine!" Yes! Buti nalang bumigay!

"Nalaman ko na hindi si Chloe ang nag-post nun." O_O

"Edi sino?" Gulat ako nun.

"Si Jerome Manansala. Ginamit niya lang yung account ni Chloe para hindi siya ma-identify. Bakit mo tinanong? Concerned ka noh?" Tss.  ASSUMING MUCH -___-

"Hindi naman ako concerned, curious lang. Tska next time wag masyadong ASSUMING ah!"

"Bahala ka sa buhay mo!"

Kaya ang sarap mong asarin eh! Ang dali mong mapikon!

Pero wait. Si Jerome? Siya yung bully na binugbog ni Gema nung isang araw ah. Di nga ako makapaniwala kase ang mga bully dito ay puro sa salita lang dinadaan eh.

Well disciplined kase ang mga estudyante dito. Ewan ko nga kung anong nangyari sa mga Bratinellas eh.

Ginantihan niya lang ba si Gema? O di kaya yung mga Bratinellas?

*FLASHBACK*

Pauwi na ako ng bahay. Wew! 4 days na pala ako nag-aaral sa Brent.

Nakakasawa nga eh kase puro nerd lahat ng lalake dito. Di sila marunong mag-DOTA o LOL o kahit COUNTERSTRIKE man lang.

Parang yung Bratinellas nga lang yung socialized dito eh. Tas si Gema at Audrey parang T-Boom. Naglalaro daw sila ng DOTA eh. Nung sinearch ko nga sila napa nganga ako eh.

Paano ba naman? Ang lakas. 8,748 wins at 12 loses -Gema. 9,736 wins at 18 loses -Audrey. Adik din pala yung mga yun sa DOTA eh.

Pero sabi nila stop na daw sila. Masyado daw madali para sa kanila yun eh.

Di na ako magtataka kung bakit ganun. MAUTAK silang dalawa eh. Akalain mo top 2 si Audrey tas top 3 si Gema. Ako nga di ko man lang maabot kahit top 15 eh. Kase nga diba halos nerd lahat ang nag-aaral dito.

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon