AN:
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
Kobe------->
Lance's POV:
Nung natapos na yung last song ni Daniel, todo hug naman tong si Rhea. Grabe si Rhea kung maka-react parang di na uit sila magkikita. I-hug ka ba naman ng sobrang higit at with matching patalon-talon pa. Siguro kung ako si Daniel, natumba na ako dahil sa ginawa ni Rhea.
Bumaba na ng stage si Rhea na may halong ligaya at lungkot na bumakas sa mukha niya, Ewan ko ba sa babaeng yun. Minsan kase di mo maintindihan kung ano talaga ang emosyon niya eh.
"Ano ka ba Rhea? Malungkot o masaya?" sabi ni Gema
"Ako? Isa akong magandang nilalang na dumapo dito sa mundo."
Hahaha! Ang lakas din pala ng confidence neto eh! Basta Bratinellas talaga, pataasan ng confidence. No hesitations sila parati. Yung tipong parang Globe lang na GO LANG NG GO.
"Weh? Wala sa choices yun ah! Pwede din namang sabihing none of the above kesa naman sa dadagdag ka ng walang kwentang sagot."
"Bakit? Totoo naman yung sinasabi ko ah! Inggit ka lang sa kagandahan ko."
"Ows? San banda teh?"
"Malamang sa mukha, alangan naman sa pwet di ba? Siguro yung sa yo, sa pwet yung kagandahan. Kaya pala wala ng natira sa mukha mo eh."
Ayan na naman yung famous nilang sagutan na halos araw-araw ay ginagawa nila. Buti nalang si Rhea lang ang kaaway at kasagutan ni Gema. Kung Rhonna or Audrey ang kaaway, nako! Never mind nalang! Parang magkakaroon ng World War 3 kapag sila ang nag-away. Wala kaseng gustong magpatalo sa kanila eh.
"Hoy! Excuse me ah! Maganda na yang mulkha mo para sa yo? Sus! Parang pwet ni kokey lang yang mkha mo eh!" -Gema
"Wow lang ah! Hiyang-hiya naman ako sa yo!"
"Dapat lang! Mahiya ka sa isang dyosang kausap mo!"
"Kapal ng mukha! Panget mo!"
"Kung pangit na ang isang dyosang katulad ko, eh ano na kaya sa isang basurang katulad mo?! And FYI, wala namang taong manipis ang mukha eh."
"Tse! Dami mong alam!"
"Syempre smart me, not tulad you so tanga."
"Geh! Push mo yan ah! Oo na nga di ba? Talo na ako! I surrender." Sabay taas ng both arms.
Finally nataposna din sila, check niyo nga yung eardrums ko, baka nabasag na sa kakasigaw nila. Buti nga at medyo maingay yung lugar kase kapag hindi, kanina pa kami pinagtitinginan dito.
Actually di pa sila galit sa lagay na yan, trip lang nila yan eh. Syempre lahat ng Bratinellas malakas ang trip at matataas ang confidence.At dahil di ako KJ, wala na ding basagan ng trip, kanya-kanyang trip na din yan. Swerte pa nga ako sa lagay ko eh ,kase kung sila ni Audrey ang mag-away, guguho na ang mundo. Wala pa nga sa 10% yung away nila ni Rhea kanina eh, ano pa kaya kung sila ni Audrey ang mag-away.
"Dito lang kayo ah, punta lang ako sa backstage."
"..."-Rhea
Kapag peymuys talaga snoberehnoh? Haist! Makapunta na nga sa backstage! Ewan ko lan kung papayag si Daniel sa fabor na hihingin ko. Pero di naman ako kinakabahan eh, dahil madami na akong artistang naka-usap.
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...