In a process

184 9 0
                                    

PLS VOTE AND COMMENT

FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins

ADD ME ON FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

THANK YOU SA LAHAT NG READERS!

LOVE YA'LL :*

Lance's POV:

Di ako masyadong nakatulog kagabi dahil sa nangyare kahapon. Grabe talaga si Gema. Actually wala sa plano yung kiss ko eh, kaso lang tatakas na sana siya kaya gumawa na ako ng aksyon. Hihilain ko lang sana siya kaso dumikit na sa labi ko yung lips niya. Ganun pala ang feeling kapag hinahalikan mo yung taong mahal mo. Kaya nung time na kakalas na dapat siya, I pulledher closer to me. Bakit ko ginawa yun? Kase nasarapan na ako sa lips niya eh.

Pero di lang naman yun yung iniisip ko eh. Iniisip ko din si mama at si ate, pero sure na sure ako na papayag si ate, so si mama lang ang problema. Iniisp ko din yung mga ipapagawa ng Bratinellas sa aken, especially yung kay Rhonna at Audrey. Okay naman sila Rhea, Yuki, at Bianca ah. They are less brutal and less sadistic. Pero sana madali lang yung ipapagawa nila sa aken, besides, close ko naman na sila eh. Si Rhonna at Audrey lang talaga ang problema ko, wala kaseng puso ang mga yun eh. 

December 2, 2013 ang dapat kong tandaan na date. The day when I confessed my feelings to her, the day I started courting her, And the day that I am got closer in getting her. Kaso I hope she has feelings for me also, di ba abi naman niya na she has a crush on me? Alam ko naman na level up na yun eh. Kase kahapon laging namumula yung mukha niya, means that kinikilig siya.

Makabangon na nga! Shet lang ah! Ang sakit ng ulo ko! 

Fr: Gema <3 

Psst! Gising na! Alam ko namang puyat ka sa kaiisip sa aking beauty eh. Bilisan mo at ikaw daw ang hahatid sa akin sabi ni mommy.

Opo! Pinalitan ko na yung contact name niya sa phone ko. Pero bakit ako pa ang pinapahatid ng mommy niya eh may  driver naman sila ah. Si tita talaga kahit kelan kakampi ko siya.

To: Gema <3

Opo babe! Hintayin mo lang ang pinaka gwapong nilalang na nakilala mo sa buong buhay mo. 

Syempre kelangan sweet na ako, sino ba namang nangliligaw na bitter di ba?

Fr: Gema <3

Kapal! Ang lakas ng hangin ah! Kahit malayo ka sa akin ramdam na ramdam ko eh! 

To: Gema <3

Pati ba ang pagmamahal ko ramdam mo pa din jan?

Fr: Gema <3

Tse! Aga-aga ganyan agad sinasabi mo! Oo nalang! :P

Napangiti naman ako sa sagot niya. Kase kahit sinabi niya na 'oo nalang' ramdam ko naman na nakangiti niya binasa yan. Kayo ba kapag tinext ka yo ng ganyan di ba kayo mapapangiti?

To: Gema <3 

Sus! Gunyare napilitan, nakangiti mo ngang binasa yung text ko eh. Wag kang mag-alala, alam ko naman na mahal mo din ako eh.

Actually pag-aasume lang yung tinext ko sa kanya pero la lang, trip ko lang sabihin sa kanya yan. Starting this day, swet na ako sa kanya :""">

Gema's POV:

Nakakagulat lang yung mga text niya sa aken, kase kahit alam kong pag-aasume lang yung mga sinasabi niya, tinatamaan pa rin ako. Aaminin ko na sa bawat text niya sa akin ay napapangiti niya ako. Mahal ko na nga kase siya di ba? Kaso nga lang kulang pa yun. Parang trial version nga lang, kaya kelangan i-full version muna noh!

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon