PLS. VOTE AND COMMENT
FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins
ADD ME ON FACEBOOK: Vhiell Agusin (BhieVhie)
THAKS SA LAHAT NG READERS!
LOVE YA'LL :*
Gema's POV:
Haays! 6 months na pala na katabi ko yung asong azkal...Means 6 months na rin kaming nagbabarahan. Pero madalas ako ang nakakalamang na points samen! Hehehe! Bad boy siya, pero mas bad girl naman ako! :P
Pero seriously, madaming nangyare. Close na nga niya ang Bratinellas eh. Humahanga nga ako sa kanya kase mabilis lang niya naka-close sila. Minsan ang ginagawa nila sa mga ganyan ay tinataboy eh. Pero bakit siya hindi? Ginayuma niya ata sila eh. Friends niya lahat ng Bratinellas pati na rin ako (Onti lang!). Pero takot siya kila Audrey at Rhonna.
Nung first time niyang sinabi sa aken na 'Mahal' niya daw ako, kina-umagahan tinanong ko ba kung totoo yung sinabi niya. Sabi niya totoo naman daw pero AS A FRIEND lang naman. Na-relief ako nun kase baka kelangn kong magkaroon ng utang na loob sa kanya. Ayaw na ayaw ko yun.
"Huy! Baboy!" Luh! Porket matakaw ako ganyan na ang tawag niya sa aken?!
"Anong baboy ka jan? Over my hot sexy body!"
"Tss...Assuming much..."
"Bakit kelangan kong mag-assume kung totoo naman yung sinasabi ko?"
"Nagsa-sabi ka ng totoo? Wow! Himala! First time ah!"
Sarap mong sabunutan Lance!
"Ewan ko sayo!" Sige na! Talo na kung talo! Wala ako sa mood eh.
"Gema' flappy bird ka ba?"
Tss -___- Eto na naman yung sobrang nakakatawa na halos mamatay na ako sa tawa na pick-up niya...
"Ako? Di ah! Mas mukha ka ngang flappy bird eh! Ay wait! Correction! Mas gwapo pa pala si flappy bird sayo!" Haha! Yes! Nakaganti rin!
"Basta sabihin mo nalang Bakit?"
"Bakit?"
"Kase ang tanga mo eh! Tas nakakainis ka pa! Nabangga ka lang sa poste patay ka agad!"
Sabi sa inyo mamamatay kayo sa tawa eh -___-
"He-he-he! Daming natawa!"
Tawa parin siya ng tawa. Bwiset! Finally natapos na ang katatawa niya.
"Ako? Tanga? Can't you see that I'm drop dead gorgeous? Aso na nga, Bulag pa!"
"Baka naman hindi bulag, baka tatanga-tanga lang." -Audrey
"Haha! Asong bulag! Asong tanga!."-Rhonna
Galing ng mga kaibigan ko noh? Kaya lab na lab ko sila eh! HIhihi :"">
Nakita ko si Lance na pulang-pula ang mukha. Hindi na siya makaganti kase baka pagtutulungan lang namin siya. hehehe. Tsaka takot yan kila Rhonna at Audrey. May ginawa kase sila dyan eh. Malala daw kaso di ko nakita tas ayaw pa nila sabihin sa aken. Sayang wala ako nun! Edi sana pinitsuran ko tas pinost sa FB. Dami pa naman akong fans at likers dun. Hehehe! Syempre kapag Bratinellas sikat!
Recess
"Huy!" -Lance
"Ano?! Gago ka ba?!"-Ako
"Tss...Sa mukha kong to?Gago? Tch...Mas mukha ngang gago yang mukha mo eh!"-Lance
Naiinis na ako sa kanya ah!!! I'm so close to losing my shit!!!
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...