Now you know

136 5 2
                                    

AN:

This chapter is dedicated to one of my followers/supporters. Ate, thank you din s support niyo tulad ni UnseenFangirl ^_^ Sana samahan niyo ako hanggang sa huli ^_^ Thank you very very very super duper much! ^_^

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

>>>>>oooo<<<<

Lance's POV:


For now, tulog pa si Gema. She looks like an angel. Ang bait niya kapag natutulog, tahimik pa. Di tulad kapag gising siya na mala-armalite at brutal. Pero kahit gising siya, maganda pa rin siya. Oo! Inaamin ko na maganda siya! Bakit ba? Totoo naman eh.

"Di ko alam kung bakit ikaw ang pinili ko. Sa dinami-dami ng mga babaeng nagkakandarapa sa akin, ikaw pa talaga ang napili ko. Naalala ko, ako pala ang nagkandrapa sa yo, di ikaw. First time kong humabol ng babae, at ikaw yun. Madami namang mas maganda diyan sa tabi-tabi eh, but you're the only one who caught my eye and makes my heart beats faster because of your presence. Kahit maldita, sadista, bratinella ka, di pa rin kita matiis. Hays! ang baduy ko na. I love you so much Gema. Once I get you, I will never let you go. Ako na siguro ang pinaka-tangang tao kung papakawalan pa kita."

Then I kissed her. Pero sa cheeks lang naman eh. Alam ko namang magagalitsi Gema kapag sa lips ko siya ikikiss. Syempre ayaw kong magalit sa akin ang mahal ko. Haha! Ba yan! Ba't ang drama ko kanina?

Anyways, enough of the drama. Humor at Teen Fiction ang category ng story na to! Hindi drama! Baka mamaya tanggalin ako ni author sa story. Panoi na yun? Edi wala nang gwapo sa story di ba? Haha.

Alam kong nagtataka kayo kung bakit kami pupunta sa France di ba? Ang sagot, wala lang, trip ko lang. Swear! Walang halong biro! I wanna have a vacation with her there in France or let's say Paris to be specific. 

The city of love. Tsaka I have one important thing to do there na kailanang nandun siya. Kailangang nanudn talaga siya. I won't waste this oppurtunity.

Di ko muna sasabihin sa inyo kung ano yun para ma-thrill kayo. Para mas ganahin kayong magbasa. Haha! Bleh! :P

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon