AN:
Edited on: April 2, 2014
Nasa right po si Chloe ======>
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
>>>>>ooo<<<<<
Gema's POV:
Si Chloe yung nag-post ng picture. Tinignan ko yung likes at comments.
Waaaah! 455 likes and 670 comments!?
Tinignan ko yung comment box...Buti nalang most comments ay negative. Means madaming sumu-suport sa amin.
Nakalagay kase na caption dun ay: Bratinella girls cry for the first time. With epic faces.
Wow ah! Nice one! Nanggigigil na ako!!! >_< Na saan na ba yung gagang yun? Tam mo mauubos yung buhok niyang walis ting-ting!!!
Inis na inis na ako ah!!! Hinanap ko siya sa room pero wala pa siya. Tinignan ko yung orasan.
6:32 am
Luh!? Usually mga 6 andito na yun eh!! Anyare dun? Siguro nagpa-late lang talaga para hindi siya masabunutan. O di kaya umabsent lang?!
Akala mo makakatakas ka sa kasalanan mo Chloe?! Well think again.
Pupunta ako ng bahay niyo pag katapos ng last subject! Actually pupunta KAMI . You better watch out Chloe! Mag-enjoy ka na ngayon baka last day mo na dito sa lupa!
Lunch Break:
Andito kami ngayon sa cafeteria sa school at kumakain.
Time to spill her secret.
"Huy! Bakit nakatulala ka jan?" -Yuki
"Ah wala. May sasabihin lang kase ako"
"Ano yun?"-Rhea
"Alam ko na yung dahilan kung bakit ang daming nang-iinsulto at nakatingin ng masama sa atin ngayon."
Lahat sila nanlaki ng mata parang ganito ---> O_O
"Leche ka Gema! Kanina pa kami nacu-curious tas alam mo pala!" -Rhonna
"Just spill it b*tch!" -Audrey
"Okay! Look at this." Pinakita ko sa kanila yung phone ko. Ini-screenshot ko kase yun para kung sakaling i-delete niya yung post at least may ebidensiya parin.
"That bitch!" -Bianca
"Bakit niya to ginawa? Dba mostly yung mga pino-post niyang picture natin ay stolen pero hindi sa ganitong paraan!"
"I know"
"Dba patay na patay yun sa grupo natin na halos lahat ibigay na niya makapasok lang siya sa Bratinellas" -Rhea
"Right! At tsaka halos ipa suspend niya na yung mga haters natin diba?" -Audrey
"Feeling ko na hindi siya yung nag-post niyan" -Bianca
"I want to know the truth this instance" -Yuki
"Oo! Ako rin! Tayong lahat gustong malaman kung sino yung sumisira sa grupo natin at kung bakit. Mamayang uwian deretso tayo lahat sa bahay ni Chloe. Understood?"
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...