PLS VOTE AND COMMENT
FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins
ADD ME ON FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
THANK YOU SA LAHAT NG READERS!
LOVE YA'LL :*
Andyan po si Audrey sa right ------->
Si Yuki nalang ang di niyo pa nakikita. Don't worry may ilalagay akong picture sa mga inang chapters :)
Lance's POV:
Yesterday was.
.
.
.
.
.
.
AMAZING!
It's one of my happiest days in my life.
Ang saya pala kapag ganun noh? Actually siya nga yung pinaka-una kong dinate na babae. Oo! Siya palang! Diba nga kase NGSB ako? Tas siya din naman NBSB. Diba perfect match talaga kame?
Maganda siya, gwapo naman ako. She's smart pati na rin ako. Well matalino naman ako pero mas matalino yun. We're both freaking hot. Maraming nagkakandarapa sa amin dalawa. I hope we're the perfect match.
Pero hangga't ngayon, di ko pa rin alam ang feelings ko sa kanya. I need a man's advice. Kelangan ko si dad.
May sumira ng drama ko ng tumunog ang cellphone ko. May nag-text.
Fr: Flappy bird
Psst.
Master kelan po ako mag-iistart ng slavery ko?
Haha! Natatawa lang ako sa name niya! Tanga kase nun eh! Tas nakakainis pa.
Nakalimutan ko yun ah! Pero di bale, ni-remind naman niya ako eh. Sakto Saturday ngayon. Ano kayang pwedeng gawin with HER? Author tulungan mo naman ako! Edi maki-date ka nalang Hinde. Kakadate lang namin kahapon diba? Friendly date Huh? Ang slow ng wifi mo! Diba nga kase kahapon you dated her as a GIRLFRIEND? Ngayon you will date her as a friend... Ah! Galing mo talaga author! Pero saan kaya niya gusto puntahan? Ask her closest friends, yung Bratinellas Ok. Pero sino kayang di busy ngayon? Lahat sila available today. Pero ang malapitan sa inyo ay si Audrey.
Luh! Takot ako dun! Pero di bale, I'll do it for her.
To: Flappy bird
Mamayang lunch. Sunduin nalang kita.
Papunta na ako sa bahay ni Audrey. Medyo may kaba ako. Kung gaano ka suplada, maldita, at mahid si Gema, times 3 naman yun kay Audrey. Pero tiwala lang yan.
Andito na ako sa tapat ng bahay nila. O_O Ang laki! Parang kasing laki ng SM megamall. Pero mas maliit lang ng konti yung bahay nila.
Nag-doorbell na ako.
"Yes sir? Sino po sila?"
"Ah ako po si Lance. Andyan ba si Audrey?"
"Kaano-ano niyo po si mam? Ano pong kelangan nila?"
"Kaibigan ko siya. May tatanungin lang ako."
"Wait lang po sir."
Naghintay ako sa labas ng bahay nila. Antagal -___-
Audrey's POV:
"Mam may nag hahanap po sa inyo sa gate"
"Sino yun?"
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...