Meet the lovers

208 7 1
                                    

PLS VOTE AND COMMENT

FOLLOW ME ON TWITTER: @VHIEtamins

ADD ME ON FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Thanks sa lahat ng readers!

LOVE YA'LL! :*

Gema's POV:

Excited na ako makilala yung mga ka-tropa ni Lance. Di naman sa excited AKO pero excited ako para sa Bratinellas. Malay niyo lang makahanap sila ng pag-ibig. Kahit manhid ang mga yan may feelings pa rin ang mga yan noh!

Tawagan ko na nga sila...

Calling Rhonna Monroe...

(Kelangan mo? Napkin?)

"Gaga! Hinde! May pupuntahan tayo ngayon!"

(San? Sa cementeryo? May pinatay ka ba kahapon?)

"Tanga! Baliw ka talaga noh? Punta lang tayo sa dating school ni Lance."

(Gagawin dun? Wag na, baka abala pa ako sa date niyo.)

"Bitch! Hinde noh! Gaga ka talaga!"

(Huy! Ba naman yan?! Kelangan pang sumigaw? Umaatake na naman yung pagiging armalite mo.)

"Ewan ko sayo! Sama ka lang magdo-DOTA lang kami ni Auds"

(DOTA lang pala eh. Bakit niyo ako sasama? Di naman ako marunong niyan eh. LOL nalang.)

"Alam ko namang di ka marunong neto eh. Pero alam ko namang DESPERADA ka sa pag-ibig. Bitch! Yung tropa ni Lance nandun! Malay mo mahanap mo na yung lalabs mo."

(Kyaaaaaaa!!! OH MY GOSH! ANO ITSURA?! GWAPO BA? MABAIT? O BAD BOY? ANO NA? BILIS GAGA! SAGUTIN MO!)

"Huy! Kalma lang! Di ko pa sila nakikita, kaya nga isasama kita ah."

(OSIGE SIGE SIGE! Anong oras?)

"Mamayang 1:30."

(Geh punta ako.Bye!)

"Oh and one more thing Rhonna"

(Yeah?)

"Wag masyadong malandi pagdating dun ah!"

(Gaga! Di ako malandi noh! Bye na nga! Bwiset ka!)

At natapos na yung tawag. Ang gaga ay desperada sa pag-ibig. Pero minsan natatakot din kami sa mga pwedeng mangyari sa kanya. Kase kapag despereda maaring paglaruan lang yung damdamin niya. Syempre ayaw namin mangyari yun. Kaya dapat we need to protect each other. 

Hays! Ba naman yan! Ang drama ko na! Tawagan ko na nga si Audrey.

Calling Audrey Bavy...

(Yes bitch? Kelangan mo ng resback? O may pinagti-tripan ka na naman? Sali naman ako oh! Wag mo i-solo ang pag-gugulpi.)

"Bitch ka talaga. Porket tinawagan resback agad? Bav, May pupuntahan lang tayo."

(Saan? Sa hospital ba? Sino na naman yang ginulpi mo? At bakit di mo sinabi sa akin? Sayang yun bitch)

"Gaga! magdo-DOTA lang tayo. Mamayang 1:30 sunduin kita"

(Ah. Geh! Bye!)

Tsaka niya pinidot yung end call. Wala ata sa mood tong babaeng to eh. Pero di ako matitiis niyan noh! Ia-armalite mode ko yung sarili ko. Minsan etong si Audrey matigasin. Hindi pala MINSAN, LAGI pala. Mataas ang pride at confidence niyan. Mahilig siyang mang-gulpi nang tao. Para bang masaya siya sa ginagawa niya. Kung gaano ako ka-maldita at masungit, times 5 naman yun sa kanya. Pero kahit papano may pakiramdam pa rin yan noh!

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon