Cooling off and Backstabbers

317 12 0
                                    

AN:

Edited on: April 2, 2014

Yo! Wazzup madlang peeps? Haha! Lol. Yung dating chapter is dramatic, I swear, this will be a fun chapter! Mamatay man yung mga langaw sa basurahan namin. Chos! Charot lang. Enjoy! :))

Nasa right po si Rhea ^_^

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

-Chocolate_n_Cookies 

>>>>>ooo<<<<<

Rhea's POV:

Napili naming mag mall para mag-shopping at manood ng sine para na din makalimutan yung nang yari kanina. Kase what happened earlier was so unbelievable yet so hurtful.

Kaya we chose to forget it nalang. At ang isang way and the most effecive way to forget something is to have fun. Replace your sorrows into happiness.

Kase alam namin na kapag di pa namin ito nakakalimutan, the Bratinellas will be weak. Baka pa nga masira na yung grupo namin eh. Madaming haters pero mas madaming fans.

Ang motto nga ng group namin ay : YOU KNOW HATERS? YOU ONLY MAKE US STRONGER. Wala naman kaming paki sa kanila. Buhay namin to hindi sa kanila.

Andito kami sa Bench ngayon. Namimili ng damit.I feel something weird na parang may sumusunod sa amin. Di bale baka guni-guni ko lang yun!

"Uy! Bagay ba to sa aken?" -Bianca

Sabi ni Bianca sabay patong ng damit sa katawan niya.

"Hoy Bianca! Ang damit ng Bench ay pang tao hindi pang-aso!" -Audrey

"Hahah! Oo nga Bianca! Nasa 3rd floor ang Pedigree Bianca! Nawala ka ata eh!" -Yuki

Natawa kaming lahat pwera lang kay Bianca. Tsss. Ang slow naman ng wifi nito. -___-

"Ha? Ano? Di ko gets!"-Bianca

"Meaning to say hindi pang-aso ang damit ng Bench! Tanga!" -Gema

"Ano!? Anlabo mo magpaliwanag! Wala nga akong aso eh!"

"Walang aso? Eh anong tawag sa yo? Di ba specially trained na aso ka?" -Ako

"Baliw! Mga Gaga! Sa ganda kong to?!"

"Sus pina-retoke ka lang eh" -Rhonna

"Ang sama sama niyo!"

"Bianca? Yung nagpa-retoke sa yo? Buhay pa ba?" -Audrey

"Gaga!! Stop laughing you bitches!"

Dahil matigas ang ulo namin tawa parin kami ng tawa. Real friends right? Yeah we are.

Hangga't tumigil na kami dahil may saleslady na umepal sa lafftrip namin.

"Mga miss kung  hindi po kayo bibili ng damit umalis nalang po kayo, 1 hour na kayo jan tas hindi pa kayo nakakabili at ang ingay-ingay niyo pa. Mga panira ng mood"

Nakita kong uminit yung ulo nila Gema, Audrey, Rhonna, at Bianca. Halatang-halata dahil naka clenched na ang fist nila.

Tinignan namin ang isa't isa at binigyan namin ang isa't isa ng expression sa mukha saying: 'LET'S GET THIS BITCH OUT OF BUSINESS' and so we did.

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon