Dakilang author is <3

81 2 0
                                    

Furjheveg's note:

 

So, break muna tayo kay Lance at Gema. Mga punyatera yang mga yan eh. Inaaway ako -.-

So ang chapter na ito is about Rhonna, Audrey, Rhea, Bianca, and Yuki. At syempre, ako den. Mehehe  \(*0*)/ So since, papasok ako sa istoryang ito, POV ko ang magaganap. 

At!

May special guest tayoooooo!!! Abangan niyo mamaya. Mehehe. Geh.

Last note: Sira ang letter "k" ko sa keyboard. Nagco-copy paste lang ako ng letter k. So, sensya na kung magmukhang jeje. PAGTYAGAAN NIYO NALANG PLEEEEAASE!

Furjheveg/Vhiell/Vhierlalou/Vhie/Vhielyyy 's POV: (Daming nickname, amputcha!)

"ASAN NA SI AUDREY?!" bungad na sigaw ni Rhonna nang makapasok siya.

"WHERE THE HELL IS SHE?!" -Yuki

"OH EM GEE! ANYARE TO HER??!!" -Rhea

"WAAAH! RHEA!!! WHERE NA BA YOU?" -Bianca

"ASAN NA??! ASAN NA SIYA! TANG-INA PAG SIYA NAMATAY, PAPATAYIN kO kUNG SINO MANG PUMATAY SA kANYA!!" -Audrey

Tinignan ko sila. At tumingin din sila sa aken. Halos lumabas na yung eyeballs nila sa mata nung nakita nila ang isa't isa na okay at walang galos. May kalokohan lang kasi akong ginawa. >:)

"Hi." simple kong bati habang nakangiti.

Naka-upo ako sa isang monoblock chair habang nakacross ang legs at pinagmamasdan ko silang magmukhang tanga. No, hindi pala mukhang tanga. Mukhang engot na. Weh, korni ./.

Automatic na napataas ang mga kilay nila. 

"Who the fuck are you?" they all said in unison.

Tumawa nalang ako sa naging reaksyon nila. Nagtinginan silang lahat na parang nawe-weirduhan sila sa aken. It's okay. I get that a lot.

"Ahm miss, who are you ba? Can you make sabi nalang to us so we are not nagtataka anymore?" sabi ni Bianca.

Minsan talaga, nagsisisi ako na ginawa kong conyo si Rhea at Bianca -____-

"Ako si Sandara Park."

"O tapos?" tanong ni Yuki na nakataas ang kilay.

"Ay bobita! Tinanong niyo tas ganyan ang magiging sagot niyo. Yung totoo? Ano to? Lokohan?" I said then rolled my eyes.

Yung iba, tinaasan ako ng kilay tas yung iba naman binigyan ako ng glares. Inirapan ko nalang sila. Bahala sila sa buhay nila. Magalit na sila kung magalit.

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon