Meeting the lovers AGAIN?

221 8 0
                                    

AN:

This chapter is dedicated to one of my idols in wattpad and one of my favorite writers, Aril Daine. Alam kong makapal ang mukha ko, kaso idol na idol ko talaga siya. Naka-ilang ulit ako ng basa sa lahat ng books niya. Kahit paulit-ulit kong binabasa, kinikilig pa rin ako. Love all her books especially the Sadist Lover. Go idol! Woo! :)))

Pls. Vote and Comment

Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)

Follow me on Twitter: @VHIEtamins

Thank you sa lahat ng readers!

Love ya'll! :*

Gema's POV:

Monday na ngayon at last week na ito tas mag se-sembreak at x-mas break na kaming lahat. Di ko alam ang plano ni mommy, kung mag-babakasyon ba kami o sa bahay lang. Bad trip nga lang kasi nasa bahay pa si Kobe. 

>_<

Bugbog sarado pa rin ang mukha niya. Sabi niya daw babalik lang siya ng London kapag ayos na yung mukha niya. Ayaw niya kasing ipaalam kay mama niya, ayaw niyang ipaalam na natalo siya, tsaka parte ng deal nila Lance yun eh.

"Gemmy, musta na yung mukha ng halimaw na yun?"

Ang ganda ng pangalan ko noh? Ginawa niya ng Gemmy kasi parang Gemmy Bear daw. Ewan ko ba jan. Pero di namin yan endearment ah! At mas lalong di ko pa siya sinasagot! Di ko pa naman siya sinasagot kasi nga... Basta! Ayaw ko muna! Pakipot lang ampeg :P

"Ayun! Parang Vhong Navarro pa rin! Ang lakas mo naman kasing mambugbog eh."

"Di pa naman yun malakas eh, sadyang mahina lang talaga siya. Mahinhin."

"May point ka nga naman jan."

"Gago kasi yun eh. Tsaka ang lakas ng loob niyang mang-sampal ng babae. Ako nga hanggang lait lang ang kaya ko eh."

"Halata naman eh. Pero yung mga lait mo nakaka-peste na."

"Haha! Wala na akong kasalanan kung asar talo ka lang!"

"Asar talo pala ah! Geh! Ikaw din naman eh!"

"Oy di kaya!"

"Lul!"

Ang boring kasi ng subject kaya nakipag-usap nalang ako kay Lance. Ay mali, siya pala ang kumausap sa akin.

"Mr. Monroe and Ms. Marasigan! You can step outside if you like to talk."

"Sorry Ms. Cruz"

"You better be. Back to the topic, once the ozone layer is destroyed, the Uv rays blah blah blah"

Science kasi yung subject kaya it's soooooooo boring! Nakakasakit kaya ng ulo ang Science. Ang daming echos echos na sinasabi, di din naman maintindihan. I hate this subject. Buti pa sana kung humorous yung teacher, mas makikinig ako. Eh eto wala eh, boring na nga yung subject, boring pa yung teacher. Haist! Kung pwede lag matulog, ginawa ko na. Kaso nasa first row kasi ako eh, once na nahuli ako, detention agad tas may demerit pa.

Biglang nag-vibrate yung phone ko sa bulsa ng uniform ko. Tinignan ko, pero syempre nakatago kasi i-coconfiscate ng teacher, at may nag text.

Fr: Lance <3

I have a good news. At magugustuhan mo pati na din yung Bratinellas.

Ano na namang pa-uso to? Tinignan ko si Lance at hawak nga niya ang cp niya. 

Bad vs WorseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon