AN:
Take note na this was edited on March 30, 2014.
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
>>>>>>ooooo<<<<<<
Prologue:
"Huy!" -Lance
"Ano?! Gago ka ba?!"-Ako
"Tss...Sa mukha kong to? Gago? Tch.Mas mukha ngang gago yang mukha mo eh!"-Lance
Naiinis na ako sa kanya ah!!! I'm so close to losing my sh*t!!!
"Ano bang kelangan mo para wala nang haharang-harang na panget sa daan ko"
"Pa-utang...kahit 5000 lang"
"Pfft...Hahaha!! Pulubi!! Walang pera!! hahaha!!"
Pulang-pula na ang mukha ko kakatawa at medyo nawala na din ang pagka bad trip ko sa kanya. Dafuq was that? Mangungutang lang pala tapos nagpapakipot pa.
Kelangan pa kasi akong ma-bad trip muna eh bago makuha yung gusto niya.
"Nakalimutan lang ni mama ipadala ung allowance ko. Babayaran din kita, gusto mo pa nga tubuan mo eh."
"Pffft..hahahaha!! Siguro di ka mahal ng mama mo ayaw ka bigyan ng pera!! Hahahaha!! kaya pala ganyan itsura mo eh!!"
Namumula na si Lance at alam kong naiinis na siya kaya binigyan ko siya ng pera. Gusto ko pa sanang asarin kaso baka kung ano pa ang magawa ko sa kanya.
Di naman ako takot kung ano man ang pwede niyang gawin sa aken. Ako? Matatakot? Tch, In his dreams!
"Pasalamat ka kelangan ko lang maging mabait kase nangungutang ako sa isang mangkukulam."
"HA-HA-HA Tawang tawa naman ako sa joke mo! Last mo na yan ah!"
"Bakit? Nag-joke ba ako?"
-___-
Nagawa niya pang ngumisi bago nag-walk out!
>_<
Leche! Bakit ko pinalagpas yun? Di bale, there's alwaysa next time.
"Uuuurgghh I hate him."
"The more you hate the more you love b*tch"-Audrey
"Actually bagay nga kau eh"-Rhonna
"Pagbigyan mo na kase ung tao" -Bianca
Pagbigyan? Ano ba yun? Nakakain ba yun?Isa pa tong mga to, pampadagdag lang tong init ng ulo ko eh! Kaibigan ko ba ang mga to? Naleleche na nga ako tas sinasabayan pa nila yung galit ko. Can this day get any worse?
"Tao? Anong tao? Ay! tao pala un! ngayon ko lang nalaman! kala ko kase aso na nakawala sa kulungan."-Ako
"Sus. Pustahan tayo mai-inlove ka sa kanya balang araw"-Rhea
"Sige ba!"
Confident kong sinabe. Mataas ang aking confidene and pride kaya gora na this! Impossibleng ma-in love ako dun noh! Asa pa siya.
"Sige, pag di ka inlove ka sa kanya by the end of the school year bibigyan ka namin ng iPad air plus iPhone 6" -Yuki
"Yun lang? Ang cheap niyo naman! Damihan niyo pa"
Alam ko namang ako ang mananalo dito eh. Hehehe lugi kayo :P
"Gagawin namin yung harlem shake pati booty dance sa stage"-Audrey
O_O
As in gagawin nila yun? Hahahaha! I can't believe they are putting themselves into this piece of sh*t! Mga bobo talaga ang peg.
"Pag na-inlove ako sa kanya? Anong bibigay at gagawin ko?" Nandididring sabi ko.
"Bigay ka ng concert ticket ni Daniel Padilla na sold out na noong June at magpa-beach ka tas pag nasa beach tayo gusto namin naka two piece ka" -Rhonna
O_O
Luh! Ok lang ung dalawa pero ung magtu-two piece ako? NO WAY!!! Pero dahil mataas ang pride ko um-oo nalang ako.
Besides, sure win naman na ako dito eh! But there might be a possibility! Wait lang! Sinabi ko bang may possibilidad? Erase Erase Erase! Huhu!! Batman save me!!! T__T
>>>>>>>oooooo<<<<<<<
AN:
O mga magaganda at mga pogi kong readers? Sino ang bet niyo? Pustahan! Ilagay ang mga pera sa kaliwa. Haha! Parang sanay na sa pustahan eh noh? Yaan niyo na. Basahin niyo nalang kung gusto niyong mlaman. Wag na wag lang kayong pupunta sa dulo ng story para malaman niyo. Did I just gave you guys an idea? Psh -_- Stupid me. Pero, basta! As if maiintindihan niyo ang mga pangyayare kapag ng-skip kayo di ba?
Last,
NO BLOOPERS PLEASE!
Pls. Vote and Comment
Add me on FB: Vhiell Agusin (Abracosa)
Follow me on Twitter: @VHIEtamins
Thank you sa lahat ng readers!
Love ya'll! :*
-Chocolate_n_Cookies
BINABASA MO ANG
Bad vs Worse
Teen FictionWhen a bad meets another bad, chaos and wars will happen. Pero paano pa kaya when the time comes when the bad meets the worse? This is when a bad and masungit boy meets the worse and maldita/bratinella/sadista girl. Samahan nyo kami sa nakakalokang...