Luhan's POV
Argh. I'm so frustrated. Damn that girl, pinahiya nya ako sa mga kaibigan ko. At kabukod tanging yung babaeng yun lang ang walang gusto sa amin specialy sa akin. Ah naapakan ng matindi ang ego ko, Shit.
"Luhan tama na yang emote mo. May praktis tayo ng sayaw mamaya." sabi sa kanya ni Lay.
"Hindi parin kasi ako maka get over dun sa amazonang yun. Ang kapal ng mukha para suntukin ako."
"Baka nabigla lang yun oh talagang hindi lang natin sya fan." sagot ni D.O.
"Pakipot kamo, kunwari galit pero pusta ko kinilig yon." aniya.
"Mukhang hindi din. I know that girl. Hindi natin sya fan at ang masama pa eh sura sya sa atin." dugtong ni Kris.
"What?!"
"May mga babae parin namang hindi obsess sa atin like her. Ang masama nga lang she crashed your pride Luhan." sabi ni Baekhyun.
"Damn her. Sino ba yung babaeng yun?"
"Hyun Eun Hye, Fine Art's Student at ka batch natin." sagot ni Kris.
"Eun Hye pala ha, patay siya sa akin. Magbabayad siya sa ginawa nya sa akin."
"Anung gagawin mo?" tanong ni Tao.
"I'll make her fall for me."
"Sigurado ka ba dyan Luhan?" tanong ni Lay.
"Yeah, it's showtime." ngumisi pa siya.
Eun Hye's POV
Andito na naman ako ngayon sa garden, ang ganda kasi dito at ang tahimik depende na lang kung andito yung mga EXO na yun. Lunch Break ko ngayon pero wala akong balak kumain, diet eh haha joke lang.
Nagdodrawing ako ngayon ng scenery. Isa itong lugar na puro bulaklak at papasikat ang araw. Naisip lang niya iyon pero kung papalarin siya ay gusto niya makakita ng ganun.
Lalagyan na sana niya ng finishing touch ang drawing niya ng may maramdaman siyang tumabi sa kanya. Pero nabadtrip lang siya sa nakita.
"Hi" bati sa akin ng walanghiyang si Luhan. At ang hudyo ngumiti pa. Kapal.
"Anung kailangan mo?" wala siyang oras para makipag ngitian dito.
"I just want to apologize. Sorry kung hinalkan kita ng basta basta. Napikon kasi ako kina Kris, ikaw ba naman ang sabihan ng bakla." lumungkot pa ito. Best Actor talaga.
"So? pwede namang sa iba ka na lang humalik. At pwede ba wag kang mag pakitang tao. Bait baitan epek! Haler?" inirapan pa niya ito.
"Hindi ako pakitang tao. Gusto ko lang talagang mag sorry. I'm sorry talaga Hyun Eun Hye." nag bow pa ito sa harap niya. Nagulat siya dahil alam nito ang pangalan niya pero hindi niya iyon pinahalata.
Tumayo na siya. "Umayos ka na, At kung pwede wag ka ng lumapit sa akin at nagsusura ako." maglalakad na sana siya ng magsalita ulit ito.
"Eun Hye, your different" napalingon siya sa sinabi nito.
"What do you mean?!"
"Your different from the other girls around me."
"So?"
"I Like you Eun hye." dire diretsong sabi nito.
Hindi niya ipinahalatang nagulat siya kaya agad niya itong binara. "Get a life, wala akong balak makipag landian sa lalaking katulad mo. Atsaka yung pride mo lang naman ang dahilan kaya ka nagpunta dito eh. Pero im sorry to disapoint you , pero wala kang epekto sa akin." tinalikuran na niya. Pero bakit ganun, kumabog ng mabilis ang puso ko? Argh! dala lang ito ng galit, tama, galit lang talaga.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)
Teen FictionWhat if ang isang hater ng EXO ay maging kaclose nila. To the point na nagkagusto pa sila sa kanya. Eunhye is a kind of artist who hate's music and Dance, marahil siguro sa kagagawan ng mama niya kaya dina kataka taka kung galit siya sa EXO, lalo pa...