Her Sadness

266 6 0
                                    

Sehun's POV

Wha may POV pala ako, saranghae Miss Author.

(Author: dapat nga last update my POV ka kaso nag inarte kayo eh.)

Hehe, sad kasi talaga kami ng time na yun eh pero ngayon ok na kami ngayon. Malakas na ang loob namin para mabawi si Eunnie.

Andito kami ngayon sa garden at pasilip silip sa paligid. Favorite place kasi to ni Eunnie. Nakatago kami dito sa mga halaman para di nya kami makita.

"Oy D.O ambigat mo wag kang dumantay sa akin" sabi ni Lay.

"Wag kana lang maingay." sabi nito

"Oy ang gulo nyo naman," angil ni Tao.

Napailing na lang ako sa kanila. Si Luhan ayun naka dapa sa damuhan at parang army ang peg, haha

Nakita ko si Sulli na dumaan, teka kaibigan nga pala ito ni Eunnie. Tumayo ako at hinarangan sya.

"Wait lang Sulli."

"Ow Sehun, hindi kana sira sa S?" nagulat pang tanong nito. 

"May braise kasi ako dati eh medyo nag adjust yung gums at dila ko. "

"Ah, so anung maipaglilingkod ko sayo cute na Sehun?" kumindat pa ito sa akin, eh?

Napakamot na lang ako ng kilay "Anu ahm, nakita mo ba si Eunnie?"

"Si Eunhye ba? kanina kasama namin sya kaso may kumaon sa kanyang super duper hunk and fafalicious na guy." si Lance siguro yun.

"Asan kaya sila ngayon?"

"Ewan ko lang, bakit mo ba tinatanong? hindi ba sya nag paalam sa inyo?"

"Ahm hindi eh, may misunderstanding kasi kami." 

BOOOGSHHHHH!!!!

ayun at nagdaganan ang EXO at kawawa naman si Luhan deer kasi sya yung nasa ilalim. 

"Argh tumayo na kayo." sabi ni Luhan.

Napatawa naman si Sulli "Anu bang ginagawa nyo dyan?"

"Ini intay kasi namin si Eunnie" sagot ni Xiumin habang nagpapagpag ng damit.

Kumunot ang noo ni Sulli, "Ano bang nangyari." nagkatinginan kami ng EXO, dapat ba naming sabihin sa iba. Pero mukha namang mapapagkatiwalaan si Sulli.

"We're not in good terms," sagot ni Kai.

"Ang alam kasi nya ay ginamit at pinaglaruan namin sya na brain wash sya ni Lance." sabi ni D.O

"Sino si Lance?" naki upo na din ito sa damuhan.

"I think sya yung sumundo sa kanya kanina" sabi ko.

"What?! sinundo sya ng lalaking yun.!?" sabi ni Lay

"Mukha namang mabait yun ah."

"Pakitang tao lang yun, kilala ko na sya dati pa. Lagi nyang gustong makipag kompitensya sa akin." sagot ni Luhan.

"You mean na nasa masamang kamay si Eunhye?"

"Yes, and please Sulli help us para makaalala na si Eunnie." sabi ni Chanyeol.

"Pwede ko din bang sabihin kina Seohyun to? para mas mabantayan namin sa Eunhye."

"Sige, pero sana wala ng ibang makaalam bukod sa inyo."

"Sige, so anung plano nyo?"

"Wala pa nga, hindi namin sya malapitan." sagot ni Chen.

Natahimik kaming lahat, nagiisip kung paano kami makakalapit sa kanya.

Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon