Forgiveness

261 10 0
                                    

Eunhye's POV

Oh my gosh, it's already summer vacation. Wala pa akong plano kung saan ako magbabakasyon. Parang nakakatamad namang maggala, hay. Ang EXO kaya anung gagawin nila? ang mga kaibigan ko? wha kakaluka naman itong ganito. Nagpagulong gulong na lang ako sa kama. Tapos nagulat ako ng may kumatok sa pinto kaya ayun BOOGSSSH!!! nahulog ako sa kama. Aruy naman.

Agad akong bumaba at binuksan ang pinto, sino ba naman kasing pupunta ng ganito kaaga sa unit ko? haler 5:04 am pa lang.

Pagbukas ko ng pinto, wha heavens ♥o♥. Si Luhan ang napagbuksan ko, ang gwapo niya nakakasura. Kahit naka jacket, gray shirt, pants at converse na sapatos lang ito ay super duper lakas na ng dating nito, napaka gandang bungad ng umaga.

"Eh? a-anung kailangan mo?" sabi ko na lang, baka kasi mamaya isipin nito patay na patay na ako sa kanya.

"Ahm anu, pwede ba kitang mayayang lumabas?" sabi nito at kakamot kamot pa ng ulo.

"Ang aga naman ata."

"Manunuod kasi tayo ng sunrise, tapos after that tsaka tayo gagala."

"Gagala talaga? eh teka baka mamaya may maka kilala sayo"

"May disguise naman ako kaya wag ka ng mag alala."

"Siguraduhin mo lang, kung hindi patay ka sa akin." pinapasok ko na siya sa loob. "Maliligo lang ako ha, mabilis lang ako."

"Okay" ayun at ngumiti pa ang hudyo wha, ampuge talaga. ♡o♡ mabilisan ang pag ligo at ng makasama na siya haha landi ay.

Luhan's POV

"Maliligo lang ako ha, mabilis lang ako." sabi sa akin ni Eunnie pagkapasok namin sa unit nya.

"Okay" sagot ko. Actually, hindi kami basta basta gagala lang. I'll surprise her, pupunta kami sa mga lugar na never naming napuntahan. Hindi din to alam ng EXO, kaya nga maaga akong umalis para walang makakita sa akin. So ito na nga, kelangan ko na lang siyang hintayin...

wait...

wait...

wait...

wait...

wait...

Higa sa sofa...

tingin sa orasan...

Bakit ang tagal ni Eunhye, dapat mapanuod namin ang sunrise. Tumayo na ako, baka naman magalit yun pag kinatok ko. Wha ano ba naman ito.

Umupo na lang ulit ako, hay.

At yun sa wakas bumukas na din ang pinto ng kwarto, at pagtunghay ko (⊙o⊙)........................................

She's very beautiful, bigla nga akong napatayo. She's wearing a simple black dress, na pabaloon yung palada, then naka suot sya ng gray na bolero yung mahaba. Tapos chuck taylor na black, and yung buhok nya nakalugay. She's simple but rock.

"I'm sorry kung pinag intay kita ng matagal."

"No, its okay. Worth it naman" nakita ko ang pamumula nya, cute.

"Ahm, ano so tara na."

"Ah sige." at yun pumunta na kami sa parking area. Yes this is my Lucky day.

So after minutes ayun at nakadating kami sa may hill, sakto lang at papasikat pa lang yung araw.

"Luhan, thanks for bringing me here" napatingin ako sa kanya, nakatingin parin ito sa papasikat na araw.

"Okay lang yun, masaya naman ako at nagustuhan mo"

Ngumiti lang ito, "alam mo hindi ko expected ang lahat ng nangyayari sa akin. Para bang ambilis ng mga twist."

Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon