Kulit nyo!!!!

276 5 0
                                    

Napatingin ako sa orasan, 11:45am! what tanghali na. Sa bagay linggo naman ngayon. 4am na din kasi natapos yung party nag pakitang gilas pa kasi ang EXO. haha. Andito parin kami sa resort mamayang gabi pa kami uuwi. At si Papa ayun umalis na ulit.

Nagpunta ako dun sa verandah at pagsilip ko dun sa baba eh nakita ko ang EXO na nagkukulitan. Nasa may dalampasigan sila, para silang mga batang naglalaro.

"Eunhye punta ka dito bilis." sigaw sa kanya ni Chanyeol ng makita siya. Agad namang napalingon sa kanya ang lahat pero kay Luhan siya pinaka nakatingin. Eh anung magagawa ko eh sya agad hinanap ng mata ko haha ang landi.

"Mamaya na," sagot ko.

"Anla bilis na. Lets enjoy the sun. Uuwi na din naman tayo mamaya." sigaw pa ni Xiumin.

"Eh Oo na, wait lang."

Nagpunta ako sa closet at sakto may short shorts at sando. Nagpalit agad ako at pumunta sa kanila.

Nakatingin pa sa kanya ang lahat. Anyare?

"Uy natulala na kayo" pukaw niya.

"Ang sexy mo naman" sabi ni D.O

"Ha? di naman ah" napatingin ako sa sarili ko.

"Hoy wag nyong manyakin si Eunhye kung ayaw nyong ipatapon ko kayo sa north korea." sigaw ni Seohyun, naka shorts at sando din ang mga ito.

"Inggit ka lang kasi hindi ka nasabihan ng sexy palibhasa siksik ka." pambabara ni Baekhyun dito.

"Ah ganon? humanda ka sa akin." ayun at hinabol ni Seohyun si Baekhyun. Nagtawanan naman kaming andito.

"Tara swimming tayo." yakag ni Yoona.

"Balak na talaga naming maglangoy kaso dumating ka, kaya no thanks." sagot ni Xiumin.

"Wag kang epal di kita kausap."

"Kayo talaga. Tara na let's enjoy the sun!!!" aniya. At nagtakbuhan na nga papunta sa dagat. Wisikan dito wisikan don. Para kaming mga bata. Atleast masaya kami.

Napatili ako ng may humawak sa binti ko. At nyemas si Luhan umahon at gosh ampuge nya. Kelan kaya ito papanget! kasura.

"Natulala kana sa akin, alam kong nagagwapuhan ka sa akin pero wag namang pahalata."

"Yabang."

"Eunhye lett play, habulan dito nga lang ta tubig. At pag umahon taya na. Tino pang tatali?" sabi ni Sehun.

Sumali lahat pati sina Yoona. Unang taya si Xiumin. Tawa kami ng tawa kasi si Yoona ang hinahabol nito. Pero mabilis si Yoona. At ng tumagal tagal eh si Luhan na ang taya at ako? ako na lang ang hindi natataya. Magaling ako eh,haha.

At anak ng tokwa ako ang hinahabol ng loko at ako todo swimming. Eh yung mga EXO eh tinutulungan akong makalayo kay Luhan. Haha ang kulet eh, pagod na si Luhan eh hindi pa ako natatayo. Whaha buro!

"Anla madaya ka, pinagkakaisahan nyo na ako." sabi ni Luhan.

"Weak ka pala eh, haha" sabi ko.

"Ah ganon humanda ka sa akin." hindi ko napahandaan ang paglapit ni Luhan kaya di ako nakatakbo kaya ayan niyakap nya ako sa bewang.

"Weak pala ha."

"Madaya ka."

"Ikaw eh"

"Anlahui"

"Hoy wag kang madaya Luhan sali kami dyan. Groug hug." sigaw ni Suho. Ayun at nagtakbuhan palapit sa amin at nakiyakap. Haha ang kulet talaga nila. Ang saya saya talaga kapag kasama ko sila. The best talaga

Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon