What?!

311 7 0
                                    

Sabado ngayon kaya walang pasok, eto busy bisihan ang peg ko. haha. Andito kasi aq sa office ng building, inaayos ko kasi yung twelve na bagong biling condo. May gusto kasing ipabago yung mga bumili. Parang gusto nilang isang buong floor yung twelve rooms na yun.

"Lady Eunhye anu pong plano nyo dun sa mga bagong biling unit?" tanong ng secretary nya.

"I have a plan, what if yung tenth floor eh yun na lang ang irenovate."

"Pero Lady,inyo po iyon."

"Pwede naman akong lumipat sa 9th floor."

"Pero yung nasa pinaka dulong unit lang po ang available sa 9th floor."

"Its fine with me, basta maayos yung twelve rooms nung mga yun."

"Eh Lady kilala nyo na po ba ang bumili?"

"Eh? hindi pa nga eh. Kilala nyo ba?" nagkatinginan pa ang mga empleyado nya.

"Eh Lady, ang EXO po kasi ang bumili nun." nag aalangang sagot ng mga ito.

"What?!"

"Akala po kasi namin alam nyo. Pati nung isang araw inihatid kayo ng isa sa kanila kaya akala namin okay na sa inyo." alam ng mga tauhan dito kung gaano ako kasura sa EXO yun. Bumuntong hininga na lamang siya. Wala na siyang magagawa, nakapagbayad na kasi ang mga ito. Hay buhay nga naman.

"Well business is still business. Wala akong pakealam kung sila man ang EXO. Atsaka as soon as possible ipa ayos nyo na yung tenth floor, gawin nyong parang bahay may kitchen, sala , studio at twelve individual rooms na may kanya kanyang c.r. Gawin nyong medyo astig ha. Thats for today."

"Lady, aayusin na din po namin yung unit nyo. Malawak naman po lahat ng unit eh."

"Okay, thank you."

Lumabas na siya ng office at dumiretso sa kwarto nya. Nagtataka ba kayo kung bakit parang andami ng unit dito sa amin eh hanggang 10th floor lang naman?

Ganito po kasi iyon, sa halip na pataas ang building eh ginawa naming palapad as in mahaba. Kaya nga nalalawakan ako sa kwarto ko eh.haha.

Kumuha ako ng bond paper at lapis. Idodrawing ko yung pwedeng design ng EXO. Kahit sabihing sura ako sa kanila eh professional naman ako pagdating sa trabaho pati andun si Sehun, whaha landi.

Nagstart na ako. Ang ginawa eh gumawa ako ng second floor sa kanila malawak kasi talaga. Bale dun sa Second floor na yun eh hati sa tig  anim sa right at sa left tapos may verandah para pwede silang sumilip sa sala. At sa buong first floor eh yung sala, kitchen at studio nila. Perfect.

Dapat pala alamin din niya ang pangalan lahat ng EXO para kung saka sakaling kailanganin. Eh sino naman kayang pwede? Pag si Luhan naman baka lokohin ako, sabihin interesado ako sa kanila. Asaness, aha alam ko na! si Seohyun.

Agad kong kinuha ang cellphone ko at nagtext sa bestfriend ko.

To: Bestfriend :)

Best favor naman oh, need ko lang sa company. cnu mga members ng EXO? TNX

Send!!!!

Kelangan may palusot, baka kasi isipin ni Seohyun eh adik na din ako sa EXO. Mabilis namang nagreply si Seohyun.

From: Bestfriend :)

Sipag ah, well here's d names.

Kris

Luhan

Chanyeol

Chen

Sehun

Kai

Lay

Baekhyun

Tao

Xiumin

Suho

D.O

Ang weird naman ng mga pangalan nila, haha. Pero atleast alam ko na names nila.

FEW WEEKS LATER!!!!!

Naayos na yung tenth floor at ready ng tirhan. Da best kasi talaga kami pagdating sa mga ganitong bagay. At ako ayun maganda pa din haha, maganda din yung kwarto ko, puro green at black. ang astig kasi, syempre special din yung akin, may second floor na din naiingit kasi ako. haha

"Lady, andyan na po ang EXO. Sa hellipad po sila nang galing. Nag hellicopter po sila para hindi po sila pagkaguluhan."

"Okay, papasukin nyo na sila at papuntahin dito sa office. Ipasok nyo na din mga gamit nila." Nagbow lang ito at sumunod sa kanya.

Maya maya lang ay may kumatok na. Huminga muna ako ng malalim bago ko sila pinapasok. And their it was, ang labindalawang nag gagwapuhang nilalang.

Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon