Luhan's POV
Argh, sakit ng katawan ko. Kahit nakapag pahinga na ako parang kulang pa. Umaga na ngayon at kahapon ng hapon lang kami dumating. Tulog pa din si D.O at Eunhye. Bale ganito ayos namin.
D.O | Ako Eunhye
Nagtalo pa nga din kami ni D.O kung sino ang hihiga malapit kay Eunhye, so ayun nag bato bato pick kami at eherm ako ang nanalo, haha.
So I decided na bumangon na, bubulabugin ko yung iba haha, pero uunahin ko na si D.O. Kinuha ko si Lulu deer ko at ini untog untog ng mahina sa pisngi ni D.O.
Pak pak pak pak, haha sarap pag tripan nito. Ayun at gumalaw na.
"Anu ba Luhan, mamaya ka na mang asar."
"Gumising kana bilis, samahan mo akong bulubugin yung iba."
"Ikaw na lang, baka mamaya masapok pa ako nung iba." kinuha pa nito si Lulu deer at niyakap aba , agawan ba naman ako.
"Anla bahala ka, hindi mo makikita ang epic na mukha ni Xiumin pag nagkataon. Tandaan mo may atraso sayo yun kasi may picture yun mo na naka nganga ka habang tulog." ayun at mabilis pa sa alas kwartong bumangon ito.
"Tara na" yakap pa din nito si Lulu, ay nako.
So ayun nga at tumayo na kaming dalwa at dahan dahang lumabas, una naming pinuntahan ang kina Sehun kasi sila ang pinaka malapit.
Pinihit ko yung door knob at winner di naka lock. So pag pasok ko ganun din ang ayos pwera lang sa wala nung sofa na parang higaan. Sumunod naman ay pumasok na kami sa kwarto nila. Ahh kaya pala wala yung sofa kasi inilipat nila dito sa kwarto, apat nga pala kasi sila. So ganito ayos nila.
Lay|Sehun Suho Xiumin
Si Xiumin yung nakahiga dun sa sofa. Haha ang eepic ng mukha nila matulog, si Sehun nakayakap pa kay Lay, wha dapat ako kayapos ni Sehun. :'( Tapos si Suho naka tagilid at nakalaylay ang yung isang paa sa sahig, at si Xiumin ayun naharok haha.
"It's pay time" sabi ni D.O at kinunan ng video si Xiumin, adik talaga.
"Panu kaya natin sila mabubulabog?" tanong ko
"Try mong daganan sila."
"Masyadong madali yun."
"Alam ko na, gawin natin silang pool, maf dive tayonv dalawa sa kanila, Ako kina Sehun ikaw kina Xiumin"
"Okay." ayun at bumwelo na kami ni D.O
1
2
3
boogsh,
Aray ko po naman. Alam nyo kong saan ako nag landing, sa sahig. Kasi naman biglang kumilos si Lay kaya ayun naitulak ako ni Sehun. Samantalang yun si D.O niyakap pa ni Suho, at mukhang tutulog ulit, kasama pa si Lulu deer wha alone ako.
"Luhan deer, mianhe. Pero mamaya kana lang mambulabog, pagod pa talaga kami." sabi ni Sehun habang yumayapos ulit kay Lay.
Hay mukhang ganum na nga, maka balik na nga lang sa cabin namin. Ayun at labas na ako iniwan ko na si D.O
Pagdating ko agad akong dumiretso sa kwarto, at nakita ko sa Eunnie na tulog, at ang cute nya kahit tulog, para syang anghel. Lumapit ako sa kanya. Umupo ako dun sa kama namin at nakaharap sa kanya. Sana naman kahit paano ay may nararamdaman na sya sa akin, pero mukhang mas close pa sila ni D.O kaysa sa akin. Ansaklap.
Gumalaw ng konti si Eunnie at isiniksik ang sarili sa unan. "Wag mo kong iiwan." sabi nito, mukhang nanaginip pa ito, may luha ding umagos sa mata nito. Sino kaya ang iniiyakan nito, napaka swerte naman. "Please wag kang umalis, mahal na mahal kita, Lu Han."
⊙_⊙ Spell shocked, L U H A N, totoo ba yung narinig ko? Baka naman guni guni ko lang o baka nanaginip lang ako. Hala anu bang tunay!
"Please wag kang umalis Luhan, Saranghae."
Okay hindi nato guni guni o panaginip, lumapit ako kay Eunhye at pinunasan ang luha nito. "Promise hindi kita iiwan, I love you too Eunnie" hinalkan ko pa sya sa noo. Ang gaan ng pakiramdam ko, ngayon alam ko ng mahal nya ako, lamang na ako sa kanila. At mahal na mahal ko ba din ang babaeng ito, alam kong hindi na lang ito paghanga dahil iba na ang bilis ng tibok ng puso ko.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly You (EXO Luhan's Story)
Teen FictionWhat if ang isang hater ng EXO ay maging kaclose nila. To the point na nagkagusto pa sila sa kanya. Eunhye is a kind of artist who hate's music and Dance, marahil siguro sa kagagawan ng mama niya kaya dina kataka taka kung galit siya sa EXO, lalo pa...