♥Chương 3

6.1K 482 69
                                    

♥.3. Nhận được nhiệm vụ.

Phương Cảnh Dương bên cạnh bị bộ dạng đại phát thần uy của Lục Văn Ngạn dọa mộng, trên tay cầm gậy sắt dính đầy máu tanh sững sờ ngây ngốc đứng đơ ra, chờ đến khi Lục Văn Ngạn giết hết zombie xung quanh đi tới trước mặt y chào hỏi, y mới kham kham phục hồi lại tinh thần.

"Xin chào, anh là Lục Văn Ngạn, thật vui khi được biết cậu!"- Trên mặt Lục Văn Ngạn mang theo nụ cười nhẹ, đối Phương Cảnh Dương vươn tay phải.

Phương Cảnh Dương tràn ngập sùng bái bắt lại tay Lục Văn Ngạn: "Em gọi Phương Cảnh Dương, anh Lục kêu em Tiểu Dương được rồi!"

[Hệ thống] Người chơi đã thêm Phương Cảnh Dương làm Hảo hữu.

Nguyên lai cách thêm Hảo hữu chính là bắt tay...

Quả nhiên trên khung Hảo hữu liền nhiều hơn một biểu tượng đầu người nhỏ thuộc về Phương Cảnh Dương, loại thị giác game này khiến Lục Văn Ngạn có cảm tưởng muốn đập bàn.

[Hệ thống] Người chơi gây ra nhiệm vụ chi nhánh. Tiếp nhận nhiệm vụ: Có / Không ?

Làm ơn, không nêu ra nội dung nhiệm vụ chi nhánh là gì, cậu như thế nào quyết định có nên nhận hay không? Bất quá nếu dựa theo tính chất của một hệ thống game, nhiệm vụ đầu tiên người chơi nhận được thường sẽ không mấy khó khăn. Trước tiên cứ nhận đi, nếu không có cách hoàn thành, thì đành bỏ luôn vậy.

Lục Văn Ngạn lựa chọn 'Có'.

[Nhiệm vụ chi nhánh] Kết được 3 Hảo hữu.

[Nhiệm vụ thưởng cho] 300 kinh nghiệm, 30 quả tinh hạch cấp 1.

Ha ha, nhiệm vụ này dễ ẹt, bắt tay thôi là được chứ gì.

Phương Cảnh Dương phát hiện Lục Văn Ngạn lại thất thần, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, xoay người đi tới kho hàng. Lục Văn Ngạn mắt không tha nhìn thi thể zombie dưới đất, nghi hoặc không biết vì sao Phương Cảnh Dương không đi đào tinh hạch, do dự một chút, cuối cùng cậu cũng không mở miệng nhắc nhở gì, theo Phương Cảnh Dương đi vào kho hàng.

"Tiểu Dương, cảm ơn cậu ban đầu đã cứu anh."- Lục Văn Ngạn hiểu rất rõ, nếu trước lúc cậu phát hiện ra hệ thống game mà bị lũ zombie bắt được, như vậy bây giờ cậu đang trong trạng thái 'đăng xuất vĩnh cửu' rồi.

"Anh Lục, anh quá khách khí rồi, phía sau rõ ràng chính anh đã cứu em mà!"- Phương Cảnh Dương ngượng ngùng bắt lấy tóc mình, y biết rõ thời điểm y kiệt lực lúc nãy có bao nhiêu nguy hiểm, nếu không có Lục Văn Ngạn đi ra hỗ trợ, chỉ sợ chính y lành ít dữ nhiều.

"Đây là đang xảy ra chuyện gì? Mọi người sao lại biến thành zombie hết rồi?"- Vừa mới xuất hiện tại thế giới này đã bị một đàn zombie đuổi giết, thật sự rất kinh tủng!

"Em cũng muốn biết chuyện gì đang xảy ra đây này!"- Phương Cảnh Dương thở dài: "Động tĩnh ngày hôm qua lớn như vậy mà anh không hề hay biết gì sao?"

"Anh ngày hôm qua..."- Ngày hôm qua cậu còn chưa có tới nơi này đâu...

"Anh Lục trước đó không phải là diễn viên đi? Nhật thực ngày hôm qua chẳng lẽ anh đang đóng phim hả?"- Phương Cảnh Dương nhìn bề ngoài của Lục Văn Ngạn mà phán đoán, anh ấy mặc bộ quần áo rất có hương vị cổ phong, chắc hẳn 100% là diễn viên đang đóng phim rồi.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ