Chương 31: Hệ thống lừa đảo
Sở Tử Nghiên chưa từng gặp qua dị năng giả chữa trị nhưng nghe thấy Sở Tử Khiên muốn giữ bí mật, lập tức liền hiểu được, chỉ sợ năng lực của Lục Văn Ngạn có chút đặc biệt. Nàng lập tức trịnh trọng gật đầu, sau đó mỉm cười hướng Lục Văn Ngạn vươn tay, "Xin chào, chị là Sở Tử Nghiên, chị của Sở Tử Khiên, cảm ơn em đã cứu em trai chị."
Lục Văn Ngạn cũng cười cầm tay nàng, danh sách bạn bè lại nhiều thêm một người, "Không có gì, là em phải cảm ơn chị mới đúng, nếu lúc đó không có chị phân tán lực chú ý của tang thi đó, nói không chừng bây giờ chúng em đã biến thành một khối thi thể."
Lời hắn nói đều là lời thật lòng, nếu không phải Sở Tử Nghiên đột nhiên xuất hiện, hắn rất khó thành công, nếu muốn tiêu diệt tang thi kia chỉ sợ khó khăn hơn.
Lục Văn Ngạn khi chiến đấu đều bình tĩnh, tính cách không kiêu ngạo, không nóng nảy, rất bình dị gần gũi, điều này làm Sở Tử Nghiên có ấn tương với Lục Văn Ngạn rất tốt, nàng thật vui vì em trai có thể cùng một người như vậy làm bạn.
Rốt cục nguy hiểm cũng qua đi, những người sống sót bên trong kho vũ khí đều đi ra ngoài. Mọi người sống sót sau tai nạn đều rất vui sướng, vài người không nhịn được khóc lên. Mà những quân nhân bị Quý Hàng điều lại bảo vệ người sống sót nhìn thấy tình cảnh căn cứ bị tàn phá không chịu nổi đều lộ ra thần sắt đau thương, những thứ trước đây cũng không còn tồn tại, những chiến hữu đã cùng kề vai chiến đấu cũng đã mất.
Còn người không hết hy vọng, đến bên cạnh Thôi Chí, âm thanh khàn khàn hỏi, "Thôi đội trưởng, xin hỏi có thể đem máy quét cho chúng tôi mượn một chút được hay không?"
Trong kho vũ khí, bọn người Thôi Chí đã giới thiệu thân phận của bọn họ, cũng cho họ biết sỡ dĩ nhanh chóng tìm được bọn họ như vậy là nhờ vào máy dò sự sống. Thôi Chí đã nói qua, trừ chỗ này ra thì xung quanh đã không còn dấu hiệu cho thấy sự hoạt động của sự sống, nhưng bọn họ không muốn tin, bọn họ muốn tận mắt nhìn thấy.
Thôi Chí hiểu được tâm tình bọn họ, thống khoái đem máy quét ra. Trên màn hình, rađa quét một vòng lại một vòng, xem xét xung, nhưng trừ những người ở đây, màn hình đối với những khu vực khác đều không phản ứng. Trong lòng mấy người quân nhân Ninh Thành đều trầm xuống, bọn họ không thể không tiếp nhận sự thật tất cả an hem đều đã hy sinh.
Sở Tử Khiên và Sở Tử Nghiên cũng khó nén bi thương, chú Quý chỉ sợ cũng đã hy sinh, bọn họ dùng bản thân để đối lấy an toàn cho những người khác.
"Các anh có tính toán gì không?" Thôi Chí mở miệng hỏi, căn cứ Ninh Thành đã bị hủy, bọn họ người ít như vậy, muốn xây dựng lại căn bản không có khả năng, tố chất chiến đấu của quân nhân Ninh Thành cũng không tệ, bọn người Sở Tử Khiên lại đều là dị năng giả, Thôi Chí nghĩ muốn bọn họ đến căn cứ Giang Thành.
Sở Tử Khiên nhìn về phía Sở Tử Nghiên, hai người thấp giọng thảo luận. Bọn họ xuất thân gia tộc quân lữ, cha mẹ và người lớn trong nhà đều ở tại thủ đô, bọn họ sau khi tốt nghiệp trường quân đội bị phân phối đến Ninh Thành, hiện tại căn cứ đã bị hủy, bọn họ kỳ thật càng muốn trở về thủ đôđoàn tụ với người nhà hơn. Nhưng từ Ninh Thành đi thủ đô đường xá xa xôi, hiện tại chỗ nào cũng có tang thi, trên đường nhất định sẽ rất nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...