♥Chương 11

4.9K 391 19
                                    

Chương 11: Càn quét khu thương mại

Vì để đặc biệt xoá nạn mù đường, mọi người ngay tại phòng lục tung tìm nửa ngày, cuối cùng tìm được bút cùng với vài bản giấy nháp, nhờ Sở Tử Khiên vẽ ra một bức bản đồ giản dị.

Lục Văn Ngạn yên lặng mở ra bản đồ hệ thống, đối chiếu với bản đồ giản dị của Sở Tử Hiên, trong lòng lập tức hiểu rõ. Cầm lấy bút trong tay Sở Tử Hiên, vẽ một đường tuyến trên giấy, "Dựa theo bản đồ, chúng ta đi hướng bên phải, hướng Tây hẳn là con đường đến quản trường gần nhất, nhưng mà trên đường đi có một khu dân cư và chợ, khó tránh khỏi có nhiều tang thi tụ tập, không bằng đi bên trái, đi xuyên qua công trường đang xây dựng, nhiều nhất thì gặp vài tang thi đi."

Ánh mắt Sở Tử Khiên thăm thuý, sau đó nhẹ nhàng gật đầu, kỳ thật hắn cũng tính toán như vậy, nhưng thật không ngờ người này cũng vạch ra một kế hoạch hoàn toàn tương đồng.

Mọi người nghỉ ngơi một hồ liền rời khỏi phòng ở.

Tại công trường bọn họ gặp vài ba tang thi, nhìn qua quần áo đều là công nhân làm công, sau bị mấy người bọn họ thoải mái giải quyết, Triệu Hoành Bác cầm đao dài hung trí bừng bừng chạy tới, bổ đầu tang thi, đem tinh thạch đều đào ra.

"Lúc trước tại bệnh viện giết nhiều tang thi như vậy, cũng không biết được mà đào ra tinh thạch, thật lad đáng tiếc, bất quá lần này một cái ta cũng không bỏ qua." Bọn họ hiện tại đều phát hiện tinh thạch là thứ tốt, phải hoàn hảo thu thập a.

"Tiểu tử, cậu là muốn độc chiếm a?" Ngô Lỗi không có ý tốt nhắm ngay ót hắn.

"Ô... anh Ngô, tôi nào dám, cái này không phải thu giúp anh Lục cùng đội trưởng...." Triệu Hoành Bác xoa xoa cái ót, nhỏ giọng xin tha, đem tinh thạch đi ra.

"Tiểu tử, nhóc con không biết dùng cái gì lau sao, trên mặt còn dính đầy óc kia!" Ngô Lỗi có chút ghét bỏ nói.

Triệu Hoành Bác le lưỡi, chạy nhanh đi tìm vài cái quần áo tang thi cọ cọ vài cái mới lại nộp lên.

Ngô Lỗi nhận tinh thạch từ trong tay hắn, phân ra làm hai, một phần đưa cho Sở Tử Khiên, một phần cho Lục Văn Ngạn.

Nghe đoạn nói chuyện đùa giỡn của bọn họ, Lục Văn Ngạn nhịn không được nở nụ cười, tinh thạch đối với dị năng giả mà nói là có tác dụng không nhỏ, theo thời gian, dị năng giải có lẽ càng nhiều lên, đến lúc đó giá trị tinh thạch tất nhiên càng cao hơn, không chừng có thể sẽ thay thế tiền hiện tại, đương nhiên nên thừ dịp bây giờ mà thu thập tốt một chút.

Thuận lợi xuyên qua công trường xây dựng, đi dọc theo một con đường nhỏ, hướng tới quảng trường.

Nơi này lúc trước là một khu đô thị phồn hoa, nay lại mang một bộ dáng tiêu điều xơ xác, khắp nơi hỗn độn vết máu pha lẫn mãnh vỡ thuỷ tinh, nguyên bản là nơi đường phố người tới lui tấp nập mà nay lại mang vẻ lạnh lùng hoang vắng, chỉ có một ít tang thi lắc lư trên đường. Chung qua đa số là mảnh thuỷ tinh kính vỡ và những chiếc xe hư hại đậu ngang dọc, trong xe máu loang lổ, hẳn là bị tang thi vây lấy đập nát kính xe đem người ăn mất.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ