Chương 47: Hai đội hội hợp
Dương Trường Giang dù sao cũng chỉ là dị năng giả hệ lực lượng, cũng không có ưu thế gì ở phương diện tốc độ, lại phải mang theo hai người, rất nhanh đã bị đàn gián đuổi kịp.
Dương Trường Giang cắn răng, buông lỏng bàn tay đang nắm người bên cạnh, quát lên, "Tường đất!"
Người kia theo bản năng làm theo, 'soát' tường đất nhanh chóng được dựng lên từ dưới đất, ngăn cản đàn gián trong nháy mắt.
Đúng vậy, chỉ một cái chớp mắt
Ngay sau đó, đại quân con gián trực tiếp giẫm lên tường đất như giẫm trên đất bằng, rất nhanh lại đuổi kịp bọn họ. Tường đất người này dựng không thể so sánh được với tường băng của Tề Nhạc, nếu đám gián gặp phải tường băng thì lập tức sẽ bị đông lạnh thành từng khối băng, nhưng lúc này hiện lên là tường đất, hầu như cũng không gây áp lực gì.
Người kia thấy thế sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, muốn rút lui khỏi đó cũng đã không còn kịp, ngay tại lúc bức tường đất bị đàn gián bao phủ hoàn toàn, hắn quay đầu thoáng nhìn qua phương hướng Dương Trường Giang lại phát hiện căn phản không còn thân ảnh Dương Trường Giang đâu.
Hắn chợt hiểu ra, vừa rồi căn bản là Dương Trường Giang cố ý khiến hắn dừng lại để kéo dài thời gian ngán chân đàn gián, hắn tuyệt vọng phẫn nộ rống giận ra một tiếng, sau đó cũng đi theo bước chân Từ Giai Ny.
Có người câu giờ, Dương Trường Giang lại chạy kéo ra được một khoảng, rốt cuộc cũng đuổi kịp bọn người Tề Nhạc, đến được địa điểm tập hợp. Dương Trường Giang quay đầu nhìn thoáng qua đại quân gián đông nghìn nghịt, sắc mặt trở nên xanh mét, không nói hai lời liền khởi động xe, dùng tốc độ nhanh nhất thoát khỏi nơi đã bị tang thi động vật chiếm đóng này.
Căn cứ đưa thông tin tình báo sai về nhiệm vụ lần này, làm hại hắn tổn thất nhiều đội viên như vậy, dù cho có không hoàn thành nhiệm vụ đi chăng nữa thì căn cứ cũng phải bồi thường cho bọn họ. Về phần bọn người Thôi Chí và Sở Tử Khiên căn bản không nằm trong phạm vi quan tâm của hắn, điều cần lo lắng hiện tại là nhanh chóng thoát khỏi cái nơi địa ngục này trở về căn cứ.
Tề Nhạc nhìn Dương Trường Giang lái xe rời đi vô cùng gọn gàn, trong mắt hiện lên tia khinh thường, trong làm thầm mắng một tiếng phế vật!
Tề Nhạc lại không có chạy trốn mà là trấn định đứng tại chỗ, nhìn đại quân gián như thủy triều màu đen ngày càng đến gần. Thành viên trong đội Tề Nhạc cũng không có ý lùi bước, bọn họ chỉ im lặng đứng sau lưng Tề Nhạc, đối với đội trường của mình vô cùng tin tưởng. Vương Anh cũng trầm mặc đứng yên tại chỗ, ánh mắt kiên định nhìn chăm chú về trước.
Bọn họ đều hiểu được, nếu như không giải quyết dứt điểm đàn gián đông nghìn nghịt như thuỷ triều kia, nói không chừng chúng nó sẽ đuổi theo bọn họ về tận căn cứ. Căn cứ nhiều người như vậy lại dưới tình huống không phòng bị mà phải gánh chịu một số lượng gián tang thi kinh người như vậy tấn công, hậu quả cũng không cần nghĩ cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...