Chương 42: Tiểu đội Dật Phong
Nếu không có thực lực và chỗ dựa nhất định sẽ không có cách nào có thể dựng một nhà hàng cao cấp như vậy tại căn cứ. Từ lúc căn cứ thành lập và phát triển đều dựa vào thực lực mạnh mẽ của dị năng giả, như người ta có tiền thì có quyền có vật tư. Lục Văn Ngạn ở trong lòng ganh tị hận với Tề Nhạc một hồi.
Mấy người đem đồ ăn trên bàn đều càn quét tiêu diệt sạch sẽ, rồi đỡ cái bụng tròn xoe rời đi, Sở Tử Khiên tự bỏ tiền gói một phần thức ăn đem về cho chị.
"Mọi người về trước đi, tôi muốn đến xem nhiệm vụ của căn cứ." Vừa ra khỏi cửa, Lục Văn Ngạn mở miệng nói.
"Chúng ta cùng đi, coi như đi tiêu thực." Sở Tử Khiên phản ứng cực nhanh trả lời.
"Được rồi." Nếu bọn họ đồng ý đi cùng, Lục Văn Ngạn đương nhiên không sao cả, nhún vai cùng bọn họ đi đến chỗ quản lý khu B.
Trong đại sảnh có hai bảng thông báo, một bảng đăng thông báo tuyển dụng, rất nhiều người đang tìm kiếm công việc thích hợp cho mình, một tấm bảng khác là thông báo treo thưởng cho nhiệm vụ, đứng trước tấm bảng đều là dị năng giả.
Lục Văn Ngạn trước tiên nhìn bảng thông báo thứ nhất, hắn phát hiện phần lớn công việc đều là lao động tay chân, một ngày 5 tích phân, nhìn lướt qua, lập tức đi về hướng bảng thông báo thứ hai.
Nhiệm vụ trên bảng thông báo cũng không nhiều, chủ yếu đều là vào thành phố hoặc thị trấn để thu thập vật tư và càn quét tang thi.
Lục Văn Ngạn nhìn trúng nhiệm vụ cuối cùng, phải đi đến một trấn nhỏ gần đây, giết tang thi tìm thuốc và vật tư, thuận tiện lại cứu những người sống sót, hoàn thành nhiệm vụ được 200 tinh thạch, hơn nữa trong quá trình làm nhiệm vụ thu được tinh thạch tang thi có thể do xử lý, chỉ cần đem đồ trong nhiệm vụ nộp lên trên là được, nếu phát hiện người sống sót, nghĩ cách cứu viện sẽ được thưởng 10 tinh thạch.
Đối sự thiếu thốn của các loại tài nguyên trong căn cứ, nguồn nhân lực là tài nguyên quan trọng nhất.
Lục Văn Ngạn rất vừa lòng với nhiệm vụ này, hắn không những được ở một bên đánh tang thi để thăng cấp, một bên vừa thu thập tinh thạch, mà còn có thể được thưởng tinh thạch, nếu may mắn cứu được vài người sống sót càng có thể kiếm được càng nhiều tinh thạch.
Hắn không hề do dự liền đi qua một bên tìm nhân viên nhận nhiệm vụ này.
"Xin chào, tôi muốn nhận nhiệm vụ thứ sáu."
Nhân viên phụ trách đăng ký nhiệm vụ là một thanh niên thoạt nhìn tính tình rất tốt, nghe vậy ngẩng đầu nhìn Lục Văn Ngạn một cái, nhìn đến hắn và đồng bọn đều đeo huy chương màu vàng mới chậm chạp mở miệng nói, "Nhiệm vụ thứ sáu là nhiệm vụ đoàn đội, hoàn thành tương đối khó khăn, không phải một tiểu đội là có thể nhận, tổng cộng cần có 4 đội, do một đội ngũ quân đội căn cứ dẫn dắt, sau khi hoàn thành ứng tuyển là có thể xuất phát ngay sáng hôm sau. Các anh đăng ký đội chưa?"
Lục Văn Ngạn nhất thời sửng sốt, không nghĩ tới nhiệm vụ này vậy mà là hợp tác theo đoàn? Vậy chẳng phải tiền thưởng là phải chia thành bốn phần sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
Fiksi UmumVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...