♥Chương 24

3.4K 323 8
                                    

Chương 24: Có chút chột dạ....

Phổi bị đâm thủng dẫn đến suy hô hấp, Phương Cảnh Dương sẽ thiếu ô xi mà chết! Lục Văn Ngạn trong lòng trầm xuống, Phương Cảnh Dương là người đầu tiên hắn quen biết khi đi vào thế giới này, tên nhóc này là một người lương thiện lại nghĩa khí, trong thâm tâm đã sớm trở thành một người bạn và là đồng đội của hắn, hắn tuyệt đối không thể để Phương Cảnh Dương phải chết! Lúc này Lục Văn Ngạn cũng bất chấp bại lộ năng lực chữa trị của mình, vội vàng sử dụng [Diệu thủ hồi xuân] thay Phương Cảnh Dương trị thương.

Phương Cảnh Dương thấy vài dãy ánh sáng xanh lục chảy vào ngực mình, chỗ xương bị gãy chậm rãi được hồi phục lại vị trí cũ, sự gian nan đau đớn mỗi lần hô hấp dần dần biến mất, ngay cả chỗ bị thương ở tay cũng khép lại, không cần nghĩ cũng biết là ai đã cứu hắn. Vương Anh ở bên cạnh nhìn mà trợn mắt há hốc mồm, mặt đầy vẻ không dám tin.

Lúc này tang thi bị vùi lấp trong đống gạch đá chậm rãi ngoi lên, dùng cặp mắt màu đỏ trừng thẳng bọn Lục Văn Ngạn. Tang thi bình thường rải rác chung quanh cũng bị âm thanh bên này hấp dẫn, dần dần xúm lại đây, mọi người biết tình thế không tốt, thủ thế sẵn sàng đón địch.

"Thôi đội trưởng, tôi chịu trách nhiệm giữ chân đám tang thi này, anh mang những người khác bảo vệ người sống sót nhanh rời khỏi đây." Sở Tử Khiên lập tức ra quyết định.

"Không, tôi muốn ở lại." Thôi Chí không chịu đi một mình, hiện tại trong nhóm chỉ có hắn và Sở Tử Khiên là có cấp bậc dị năng cao nhất, lúc này miễn cưỡng mới có thể cùng tang thi biến dị cấp hai này đánh một trận. Biến dị tang thi tương đương với tang thi dị năng giả trung cấp, sức chiến đấu của tang thi biến dị không thể khinh thường, huống chi con này còn là hệ cường hóa, lớp da có độ cứng rất đáng sợ, đến hoả cầu của hắn cũng không hề hấn gì đến nó.

"Tôi cũng ở lại." Lục Văn Ngạn thản nhiên nói.

Sở Tử Khiên nhìn bọn họ, muốn phản đối, lại không thể nào nói nên lời. Thôi Chí thực lực là cấp một cao cấp, Lục Văn Ngạn đã là dị năng giả cấp hai, lại có dị năng chữa trị, còn có thể dùng châm động, biết điểm huyệt bằng [Đại Lầm], thực lực sâu không lường được. Căn bản trong lòng hắn đã nghĩ sẽ quyết tâm liều chết ở lại, nhưng nếu như có thêm Lục Văn Ngạn cùng Thôi Chí hỗ trợ, nói không chừng có thể thật sự liều mạng giết chết bọn tang thi này.

"Tôi cũng ở lại." Phương Cảnh Dương đã gần như hồi phục, bước đến bên cạnh Lục Văn Ngạn. Suy nghĩ của hắn rất đơn giản, Lục Văn Ngạn và Lý Minh Viễn đã cứu hắn nhiều lần, trong tình huống nguy cấp như vậy, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ lại Lục Văn Ngạn chạy trốn một mình.

Lục Văn Ngạn hướng hắn cười cười, cũng không phản đối, hắn tin tưởng có thể bảo vệ bọn họ chu toàn.

Ngược lại, những người khác nhìn Phương Cảnh Dương vừa mới bị thương sắp chết đột nhiên lại hoàn hảo không hao tổn gì đứng lên, không ai là không lộ ra thần sắc giật mình, nhưng bọn hắn đều biết hiện tại không phải lúc để đặt vấn đề, vì thế đem nghi vấn trong lòng đè ép xuống.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ