♥.9. Liên quan tới dị năng.
"Cậu ta bị cuốn hút từ lúc nào vậy?"- Lục Văn Ngạn nhìn vết thương sau lưng Triệu Hoành Bác.
"Chắc khoảng ba tiếng trước."
"Thế thì còn thời gian, dị năng này của tôi có chút đặc thù, trong một giờ chỉ có thể dùng một lần, tôi vừa nãy mới sử dụng với chính mình."
"Được, cảm ơn."- Sở Tử Khiên nói lời cảm tạ đầy chân thành, anh có thể lý giải, thứ năng lực đặc thù như thế nếu có thể sử dụng liên tục liền quá mức nghịch thiên.
"Như vậy, cùng giới thiệu với nhau chút nào. Tôi tên Lục Văn Ngạn, hai người này là bạn của tôi, Phương Cảnh Dương cùng Lý Minh Viễn."- Lục Văn Ngạn mỉm cười vươn tay, đối mặt với quân nhân chính trực quả cảm, cậu rất vui lòng kết làm bằng hữu.
"Sở Tử Khiên, thuộc chi đội đặc chiến thứ chín của bộ cảnh sát đặc cần."- Sở Tử Khiên cũng bắt tay với cậu.
[Hệ thống] Người chơi đã thêm Sở Tử Khiên làm Hảo hữu.
[Hệ thống] Người chơi hoàn thành Nhiệm vụ chi nhánh, nhận được 300 điểm kinh nghiệm, 30 quả tinh hạch cấp 1.
[Hệ thống] Chúc mừng người chơi thăng cấp 9.
[Hệ thống] Kỹ năng [Cửu Tinh Hải Đường] thăng tới cảnh giới 2, hiệu quả kỹ năng gia tăng 10%.
Thời gian chờ kỹ năng phục hồi, Lục Văn Ngạn liền tranh thủ hỏi thăm Sở Tử Khiên về tình huống của Dị năng giả. Nguyên lai Dị năng giả cũng chính trong cái ngày xảy ra nhật thực ấy xuất hiện, trong quân doanh có hai ba trăm binh lính thức tỉnh dị năng, chẳng qua đều thức tỉnh dị năng sơ cấp, cũng không có lực sát thương gì quá cường đại, cho nên khi đấu cùng zombie bọn họ vẫn lấy vũ khí nóng làm chủ lực.
Một tiếng đồng hồ trôi qua rất nhanh, Lục Văn Ngạn trước tiên giúp Triệu Hoành Bác chữa khỏi miệng vết thương.
"Anh Lục, cảm ơn anh, tôi là Triệu Hoành Bác, anh có thể gọi tôi Tiểu Bác."- Sau khi được chữa khỏi, Triệu Hoành Bác lập tức khôi phục tinh thần, nở một nụ cười to sang sảng để lộ ra hai cái răng hổ.
Hai chiến sĩ khác nãy giờ vẫn không mở miệng cũng tự động giới thiệu bản thân mình.
"Tôi là Ngô Lỗi, mọi người thường gọi thân mật Lão Ngô."- Ngô Lỗi thoạt nhìn sắp 30 tuổi, làn da ngăm đen, dáng người khôi ngô rắn rỏi như chàng nông dân.
"Tôi gọi Lưu Khoan."- Lưu Khoan thuộc dạng không thích nói nhiều, dáng người cao ngất, trông rất nề nếp, là một quân nhân điển hình.
ấn tượng của Lục Văn Ngạn với mấy người họ vẫn tốt lắm, vì thế cùng từng người một bắt tay làm quen, danh sách Hảo Hữu lại nhiều ra ba người.
Triệu Hoành Bác rất thích nói, từ trong lời của hắn cậu hiểu biết thêm một ít tình huống. Sau trận nhật thực, trong Quân đội cũng có không ít chiến sĩ phát sinh biến dị, rất may mắn, con người sau khi biến thành zombie diện mạo sẽ phát sinh thay đổi rất lớn, liếc mắt một cái có thể nhìn ra không thích hợp, hơn nữa zombie không biết dùng súng ống, những chiến sĩ biến dị này rất nhanh bị tiêu diệt đi. Quân đội sau đó đem binh lực còn sót lại tập hợp, khu Quân đội bị liệt vào khu an toàn, rồi tiếp theo mới phái nhân lực ra ngoài cứu sưu người sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...