Chương 44: Đều là người quen
Bởi do quá mức hưng phấn,cả một buổi tối ba người đều luôn lăn qua lộn lại không ngủ được, mãi cho đến khi trời sắp sáng mới chợp mắt được một chút.
Sáng ngày thứ hai, Lục Văn Ngạn mất nửa ngày mới kéo được ba tên này từ trên giường xuống, mọi người rửa mặt xong xuôi mới xuống lầu đi đến địa điểm tập hợp, ba người kia mỗi người đều treo trên mặt mình vành mắt đen ngòm còn đang mệt rã rời. Đặc biệt là đứa nhỏ, đôi mắt híp lại chỉ còn cái khe, dưới chân loạng choạng nghiêng ngã, trông rất khôi hài. Làm Lục Văn Ngạn vừa bực mình vừa buồn cười cuối cùng nhìn không nổi nữa, đem đứa nhỏ ôm lên, để cho nhóc con dựa vào ngực mình ngủ bù một chút.
Bọn họ vừa mới đi đến nơi, Tề Hành liền đi tới chào hỏi bọn họ , "Các cậu đã tới."
"Những người khác đâu?" Lục Văn Ngạn kỳ quái hỏi, không phải còn ba đội nữa sao?
"Những người khác đều đã đến từ sớm, hiện tại đang tập trung ở cổng chính." Tề Hành liếc nhìn Đường Ngọc bị Lục Văn Ngạn ôm vào lòng hỏi, "Đứa nhỏ này cũng đi cùng sao?"
"Phải, đừng thấy cậu nhóc tuổi còn nhỏ mà xem thường, nhóc con cũng là một dị năng giả cấp hai đấy." Năng lực của Đường Ngọc vô cùng đặc biệt, trong thời điểm chiến đấu lúc nào cũng có thể phát huy tác dụng không tưởng, hơn nữa lại là một đứa nhóc vô cùng hiểu chuyện, hoàn toàn không làm cản trở bọn họ.
"Cũng được, các cậu đi theo tôi." Nói xong, Tề Hành liền mang bọn họ đi về phía cổng căn cứ.
Bên ngoài cửa lớn căn cứ, có bốn chiếc xe quân dụng đậu ở đó, trừ tiểu đội Tật Phong còn có ba đội khác đã đến đông đủ. Tiểu đội Tật Phong đến trễ vô cùng ngượng ngùng dừng bước, sau đó đem tên đội đội trưởng là Sở Tử Khiên đẩy ra ngoài chịu tội thay.
"Thật ngại quá, chúng tôi đến muộn." Sở Tử Khiên bất đắc dĩ bước lên trước chào hỏi, nào ngờ đến gần mới phát hiện nơi này vậy mà phần lớn đều là những gương mặt quen thuộc.
Đội thứ nhất gồm mười người, đều mặt một bộ quân trang thẳng tắp, vừa nhìn liền biết là quân nhân trong căn cứ. Người dẫn đầu lại là Thôi Chí, Vương Anh và Hắc Tử cũng đứng trong hàng ngũ, lúc này đang nở nụ cười gật đầu chào hỏi bọn họ.
Đội thứ hai chỉ có năm người, dẫn đầu là vị nghiêm túc thận trọng ngày hôm qua, ông chủ quán Tề Nhạc. Lúc nhìn thấy bọn người Lục Văn Ngạn và Sở Tử Khiên cũng hơi lộ ra thần sắc kinh ngạc, nhưng rất nhanh liền phục hồi tinh thần hướng bọn họ gật gật đầu.
Trên người hắn mơ hồ tồn tại một cỗ khí thế lẫm liệt, bất quá từ tối qua lại không thấy, Lục Văn Ngạn hơi nheo mắt, dò xét một chút thông tin của hắn, quả nhiên đã thành công bước vào cấp ba sơ cấp. Mà vài thanh niên bên cạnh hắn thoạt nhìn như tuỳ tùng, không hề có cảm giác tồn tại. Dù vậy, nhưng Lục Văn Ngạn lại phát hiện đẳng cấp dị năng của bọn họ toàn bộ đều đạt đến cấp hai trung cấp, không biết trong đó có cống hiến do mấy viên tinh thạch của hắn ngày hôm qua hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...