Chương 12: Đầu mối nhiệm vụ chính
Lưu Khoan tính cách không thích nói nhiều, là một lão binh đã luyện được lúc hoảng loạn không hiện lên sắc mặt, trên người lộ ra một cỗ khí quân nhân ngoan cố bốc đồng, giờ phút này lại lần đầu tiên lộ ra một khuôn mặt có bểu tình mờ mịt mà dại ra, đứng gần đó, Cảnh Dương, Lý Minh Viễn hai đứa thanh niên choai choai nhịn không được nở nụ cười.
Trải qua thời gian chung đụng, Lục Văn Ngạn cũng đã hiểu đươc phần nào nhân phẩm bốn bộ đội đặc chủng, đều đúng là không tệ, vốn là không có ý gạt bọn họ, vì thế hướng hắn mỉm cười gật gật đầu, theo bên cạnh hắn đi qua, tiếp tục dọn dẹp container.
Lưu Khoan hơn nửa ngày rốt cục phục hồi tinh thần, ánh mắt tỏa sáng nhìn bóng dáng Lục Văn Ngạn, người này năng lực quá mạnh, bọn họ có thể gặp được hắn thật sự không biết đã tu được mấy đời phúc khí a!
Lưu Khoan quay đầu nhìn, cơ hồ một nửa Wal-Mart không còn, khóe miệng co rút, liền sải bước đuổi theo Lục Văn Ngạn.
Chỗ này tuy lớn, nhưng dù sao lượng lớn hàng hóa trên giá đều biến mất, vẫn sẽ đưa tới chú ý, rất nhanh Triệu Hoành Bác, Ngô Lỗi cũng bị chấn kinh một phen, sau đó liền cùng bọn Lưu Khoan đi theo sau Lục Văn Ngạn, nhìn hắn như nhìn thấy quỷ mà càn quét toàn bộ siêu thị.
Mấy người cuối cùng đi vào khu thực phẩm tươi sạch, Lục Văn Ngạn lúc này không động thủ thu mấy thứ đó trước, mà là cho bọn họ đi lấy một ít thực vật và mầm còn mới bỏ vào trong ba lô bọn họ. Chờ bọn hắn đem ba lô của mình trang bị xong, Lục Văn Ngạn vung tay lên, đem thịt tươi trong tủ lạnh, hoa quả, rau củ, trứng gà, sữa, vân vân, còn lại toàn bộ đều thu vào.
Lục Văn Ngạn xem xét một chút các ô vật phẩm trong kho hệ thống, phát hiện hệ thống tự động đem các thứ vật phẩm phân loại sau đó để vào trong từng ô vuông, cứ là vật phẩm giống nhau đều được đặt cùng nhau, nhưng kho chứa đồ của hắn vẫn bị chiếm cứ phân nửa.
Xem thời gian cũng gần đến giờ hẹn nhau, mấy người liền hướng tới cửa vào mà đi, trên đường Lục Văn Ngạn nhân cơ hội lại thu vào thêm một ít giường, đồ dùng cùng vài cái chăn mền, các loại nước giải khát.
Lúc này Sở Tử Khiên đang ở giữa lối vào chờ bọn họ, hắn không biết từ nơi nào tìm được vài cái bản đồ, đang tại chỗ hết sức chuyên chú nghiên cứu, sau khi nghe được tiếng bước chân liền ngẩng đầu, hắn đầu tiên là có chút kỳ quái những người này như thế nào cùng nhau đến, sau đó ánh mắt chạm đến khu vực trống rỗng phía sau bọn họ, cả người đều ngây ngẩn.
Rốt cục được nhìn thấy được đội trưởng luôn luôn trấn định cũng lộ ra loại biểu tình bị dọa này, vài người vừa mới bị Phương Cảnh Dương, Lý Minh viễn giễu cợt đều lộ ánh mắt thích thú.
"Đây là có chuyện gì?" Sở Tử Khiên hơn nửa ngày mới tìm lại được âm thanh của mình.
"Đội trưởng, anh Lục thực thần kỳ, hắn thật đáng kinh ngạc, cư nhiên còn có không gian dị năng! Thật giống như trong phim ảnh a, vung tay lên, mấy thứ kia hoàn toàn biến mất!" Triệu Hoành Bác thao thao nói, tật xấu lại tái phát, đem năng lực Lục Văn Ngạn thổi lên tới trời, thiên hạ vô địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...