♥.4. Tìm người ở bệnh viện.
Zombie xung quanh đã bị cậu giết hết, nơi này coi như tạm thời an toàn, vì vậy Lục Văn Ngạn tựa đầu vào tường chợp mắt một lúc. Đợi đến khi cậu tỉnh dậy, thái dương đã sắp xuống núi. Lục Văn Ngạn nhìn vào di động, vẫn không có tín hiệu, Phương Cảnh Dương rời khỏi đây đã hơn ba tiếng đống hồ, đến giờ vẫn chưa thấy về.
Nhìn Lý Minh Viễn vẫn nằm đó nhắm chặt hai mắt, Lục Văn Ngạn nhíu mi xem xét lại tin tức của hắn, phát hiện Kĩ lực trị của hắn đã khôi phục tới 21%, trạng thái suy yếu cực độ cũng đã được giải trừ.
"Tại sao vẫn chưa tỉnh lại?"- Lục Văn Ngạn có chút kỳ quái nói thầm, đang tính đến gần xem xét tình huống của Lý Minh Viễn, bỗng nhiên hai mắt Lý Minh Viễn mạnh mẽ mở ra, làm cho cậu giật thót cả mình.
"Anh là ai? Tiểu Dương đâu rồi?"- Lý Minh Viễn nhảy dựng lên, thập phần phòng bị nhìn cậu, Lục Văn Ngạn ẩn ẩn cảm thấy mặt đất xung quanh bắt đầu chấn động, trên đầu Lý Minh Viễn lại xuất hiện trạng thái suy yếu, cậu liền đoán được đây là do Lý Minh Viễn đang sử dụng dị năng hệ Thổ của mình.
"Lý Minh Viễn, cậu đừng kích động! Anh là bạn của Phương Cảnh Dương. Chính cậu ấy nhờ anh ở lại chăm sóc cậu, còn cậu ấy có chút việc phải đi ra ngoài. Dị năng của cậu cạn kiệt khiến thân thể suy yếu còn chưa hồi phục hẳn, không cần lại tùy tiện sử dụng dị năng!"- Lục Văn Ngạn nhanh chóng nhắc nhở, cậu không muốn nhìn người mà cậu tân tân khổ khổ cứu trở về từ Qủy Môn Quan lại một lần nữa ngã xuống.
Nghe xong lời cậu nói, Lý Minh Viễn liền thu hồi dị năng, đồng thời kinh ngạc phát hiện vết thương của mình cư nhiên đã hoàn toàn khỏi hẳn, chỉ là thân thể còn không có bao nhiêu khí lực.
"Thương thế trên người tôi là anh cứu?"- Lý Minh Viễn cẩn thận đánh giá người đàn ông ăn mặc cổ quái trước mắt, trên người anh ta toát ra một cỗ cảm giác ôn hòa khiến kẻ khác không nhịn được mà buông ra cảnh giác muốn tiếp cận.
Lục Văn Ngạn khẳng định gật gật đầu.
"Thật sự cảm ơn anh rất nhiều!"- Lý Minh Viễn lập tức lộ ra một nụ cười cảm kích đầy chân thành: "Anh vừa rồi nói 'dị năng', đó là cái gì vậy? Anh là dùng 'dị năng' trị liệu giúp tôi sao?"
Lục Văn Ngạn hết biết đường nói rồi. Tên này vừa nãy rõ ràng còn đang muốn dùng dị năng công kích cậu, thế nào lại không biết dị năng là cái quái gì? Vấn đề yêu cầu giải thích cao độ như vậy, một phần tử xuyên qua như cậu làm sao giải đáp?
"Đại khái chính là thứ gọi công năng đặc dị đi, cậu không cảm thấy sức mạnh của Phương Cảnh Dương đặc biệt lớn sao? Còn có, cậu vừa rồi lúc phòng bị, anh cảm nhận thấy mặt đất chấn động, hẳn là lúc đó cậu đang vận dụng dị năng của mình thế nên mới có hiệu ứng đó."
"Nguyên lai đấy là 'dị năng'..."- Lý Minh Viễn nhớ lại, lúc hắn cùng Phương Cảnh Dương sắp bị zombie vây công, đầu của hắn đột nhiên đau xót, một mảnh đất trước mắt đột nhiên sụt xuống, đem tất cả zombie chôn vùi, lúc ấy hắn còn tưởng là động đất xảy ra vừa vặn cứu bọn họ một mạng, không ngờ lại là do dị năng của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
General FictionVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...