Chương 51: Vắc-xin có tác dụng
Tưởng Tinh sửng sốt nhìn Lục Văn Ngạn đột nhiên bị người kia túm đi mất, chờ đến khi cô kịp phản ứng lại muốn đuổi theo lại thấy Sở Tử Khiên quay đầu lạnh lùng liếc cô một cái. Tưởng Tinh sửng sốt, cảm thấy như có một trận rét buốt nhanh chóng chạy dọc lên sóng lưng. Đột nhiên như hiểu ra được gì đó, nhưng vẫn mặc kệ hồi chuông cảnh báo trong lòng, lúc này điều duy nhất cô để ý tới là phải đuổi kịp người kia.
Bị Sở Tử Khiên không hiểu sao lôi sền sệt đến trước cửa hông nhà ăn, Lục Văn Ngạn mới vùng vẫy, "Được rồi, cô ấy không có đi theo, anh có thể buông tay."
Sở Tử Khiên ngẩn ra, từ từ buông lỏng tay, có chút bất an cẩn thận quan sát biểu tình Lục Văn Ngạn, chỉ lo sợ trên mặt y có một chút biểu cảm nào đó không thích hợp.
Lục Văn Ngạn nhìn bộ dáng thận trọng của hắn không khỏi bật cười, vươn hai tay thon dài ra trước, nhướn người kề sát vào tai hắn thấp giọng thì thầm, "Anh việc cứ yên tâm, tạm thời tôi còn chưa có ý định tìm đối tượng cho mình, anh không cần phải lo lắng việc tôi sẽ vương vấn ở lại đây mà không cùng đến thủ đô với mọi người."
Thời điểm Lục Văn Ngạn đặt tay lên vai Sở Tử Khiên, trái tim hắn thiếu đều như muốn từ trong ngực vọt ra ngoài, đặc biệt khoản cách hai người lại gần như vậy, từng đợt khí tức của đối phương cứ phả vào bên tai, làm hắn không khỏi miên man suy nghĩ, chẳng lẽ Văn Ngạn cũng có ý với mình ? Đang mừng thầm trong lòng, còn chưa kịp nhấm nháp tư vị vui sướng thì Lục Văn Ngạn đã dội cho hắn nguyên một gáo nước lạnh vào mặt, tưới ướt từ trên đầu thấm lạnh buốt xuống lòng bàn chân. (KTsama : há há há há há há *ôm bụng*)
Lập tức đem chút hy vọng nhỏ nhoi đang nhen nhóm nhanh chóng dập tắt, làm Sở Tử Khiên sâu sắc cảm nhận được cảm giác vô lực là như thế nào.
Người này đến cùng là muốn chậm tiêu đến mức nào, mới có thể đem hành động là vì ghen rõ ràng như vậy của hắn cho là lo lắng y rời khỏi đội chứ?!
Sở Tử Khiên quả thật hận không thể thẳng thắn cùng hắn làm rõ mới thôi, nhưng lời nói lên đến miệng rốt cục vẫn không thể nói ra, hắn lo lắng sẽ khiến cho Lục Văn Ngạn cảm thấy phản cảm, lo lắng Lục Văn Ngạn thật sự sẽ không đi cùng nữa.
Cũng thôi đi, ngày tháng sau này còn dài...
Mọi người đi tới nhà hàng của Tề Nhạc, trông thấy ánh đèn hắt ra từ bên trong chứng tỏ họ vẫn còn đang mở cửa kinh doanh. Mùi thức ăn phát ra từ bên trong làm cho bọn họ cảm giác càng thêm đói bụng, nhanh chóng mở cửa đi vào.
Đã hơn nửa đêm, ngoài nhân viên phục vụ ra thì trong cửa hàng cũng không có bao nhiêu khách, Tề Nhạc cũng không có ở đây, đang ngồi trước quầy thu ngân chính là thành viên trong đội Tề Nhạc, Uông Phỉ.
Uông Phỉ nhận ra bọn họ nên tự mình đứng lên tiếp đón.
"Lục thiếu gia, Sở đội trưởng, mọi người đây là tới dùng cơm sao? Vẫn dùng phòng trong chứ ạ ?'' Uông Phỉ hết mực cung kính hỏi han hai người dẫn đầu.
"Không cần, cũng không đông lắm, tuỳ tiện chọn một góc yên tĩnh là được.'' Muốn dùng phòng riêng thì phải tốn một mức phí nhất định, trong nhà hàng cũng không có bao nhiêu khách nên bọn họ cũng không cần phải lãng phí một đống tiền để được ngồi phòng riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.
Ficción GeneralVú Em Quật Khởi Thời MạtThế Tên truyện: Vú Em Quật Khởi Thời MạtThế ( Mạt Thế Chi Nãi Ba Quật Khởi ). Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca. Thể loại: Mạt thế, dị năng, hệ thống game, xuyên qua, cường cường, 1×1, HE. Tình trạng: đang tiến hành. Nguồn: Wattpa...